Mới đầu năm, Nathan Lee đã khoe body thế này...!

Nam ca sĩ điển trai khoe hình thể siêu chuẩn trong những bộ trang phục độc đáo, cá tính khi tung single mới mang tên Xuân đầy lãng mạn, ngọt ngào.



Là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Nathan Lee trong năm 2017, single Xuân là một màu sắc tươi mới, ngọt ngào và lãng mạn cho những ngày xuân ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Gồm 4 ca khúc Mưa xuân, Tình em mùa xuân, Thì thầm mùa xuân và bản remix Đón xuân của DJ Hoàng Anh, Xuân của Nathan Lee rất khác biệt bởi màu sắc âm nhạc mới lạ, hiện đại cùng cách thể hiện đầy tình cảm bởi giọng hát ''không lẫn vào đâu được'' của nam ca sĩ.

Được biết, single mới của anh là một sự ngẫu hứng khi fan hâm mộ ngỏ lời trên trang cá nhân của anh mong ước  một sản phẩm âm nhạc mới dành cho mùa xuân, sau những ''Hạ'' và ''Mùa đông'' từng được Nathan Lee ra mắt rất thành công những năm trước đây. Chiều fan, nam ca sĩ đã dành 48h làm việc không ngừng nghỉ trong phòng thu để cho ra đời ''đứa con tinh thần'' mang đậm dấu ấn cá nhân của anh.

Đầu năm mới, Nathan Lee đã khoe cơ bắp cuồn cuộn

Với mỗi sản phẩm của mình, Nathan Lee đều đầu tư kĩ lưỡng về âm nhạc và hình ảnh

Vì chiều lòng fan nên anh đã ra mắt sản phẩm âm nhạc ngày đầu xuân

Ngay cả những hình ảnh của single cũng được Nathan Lee cùng nhiếp ảnh gia kỳ cựu Phạm Hoài Nam ngẫu hứng thực hiện chỉ trong một tiếng đồng hồ. Diện những trang phục lạ mắt đầy ấn tượng, mang đậm phong cách Châu Á của văn hoá Việt Nam và Nhật Bản pha trộn với nét chấm phá của thời trang Pháp, nam ca sĩ khoe hình thể siêu chuẩn nhờ chế độ tập luyện thể thao đều đặn.

Nathan Lee đang rất tất bật với nhiều dự án nghệ thuật trong và ngoài nước. Ngay sau khi phát hành single Xuân, nam ca sĩ lập tức trở lại phòng thu để chuẩn bị cho album mừng lễ tình nhân, sẽ được ra mắt vào đúng ngày 14/2 tới.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-dau-nam-nathan-lee-da-khoe-body-the-nay-n-109469.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất