Mới đầu năm, Phạm Băng Băng đã 'gây mê' người nhìn với ảnh cưới đẹp xuất sắc

Trong trang phục tân nương, mỹ nhân họ Phạm khiến khán giả "đứng ngồi không yên" dù chỉ đảm nhận vai khách mời trong "19 đời tổ tông".

Năm 2017 là một năm hết sức thành công của Phạm Băng Băng khi liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ với vai chính trong Tôi không phải là Phan Kim Liên. Từ một mỹ nhân bị coi là "Bình hoa di động", người đẹp đã cho thấy nỗ lực vượt bậc trong diễn xuất.

Thời gian qua, nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối khi dự án mới nhất do chính Phạm Băng Băng đầu tư sản xuất kiêm vai chính là Thắng Thiên Hạ bị hoãn phát sóng vô thời hạn. Bộ phim bị các nhà quản lý "sờ gáy" do nội dung không đúng với lịch sử. 

Mới đầu năm, Phạm Băng Băng đã gây mê người nhìn với ảnh cưới đẹp xuất sắc-1
"Thắng thiên hạ" bị hoãn phát sóng mặc dù dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018.

Tuy nhiên, những ai yêu quý "nữ hoàng giải trí" vẫn sẽ có cơ hội nhìn thấy cô trên màn ảnh rộng vào dịp Tết Nguyên Đán này. Phạm Băng Băng sẽ có vai diễn khách mời trong bộ phim điện ảnh 19 đời tổ tông

Vai diễn của người đẹp trong phim vẫn chưa được tiết lộ nhưng những hình ảnh họ Phạm làm lễ cưới đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong trang phục tân nương màu đỏ đã làm tôn lên nước da trắng sứ, nữ diễn viên trông thật lộng lẫy, không hổ danh mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ.

Mới đầu năm, Phạm Băng Băng đã gây mê người nhìn với ảnh cưới đẹp xuất sắc-2

Mới đầu năm, Phạm Băng Băng đã gây mê người nhìn với ảnh cưới đẹp xuất sắc-3

Mới đầu năm, Phạm Băng Băng đã gây mê người nhìn với ảnh cưới đẹp xuất sắc-4

19 đời tổ tông xoay quanh một nhà văn trẻ mất niềm tin vào hiện thực mang tên Tiểu Bối. Vào một đêm nọ, anh cảm thấy chán trường và uống rượu tới say mèm. Đến khi tỉnh dậy, Tiểu Bối bỗng được trở về thời điểm đầu thế kỷ 20, mở ra hành trình huyễn hoặc thú vị với tổ tiên thời xưa.

Mới đầu năm, Phạm Băng Băng đã gây mê người nhìn với ảnh cưới đẹp xuất sắc-5

Mới đầu năm, Phạm Băng Băng đã gây mê người nhìn với ảnh cưới đẹp xuất sắc-6

Mới đầu năm, Phạm Băng Băng đã gây mê người nhìn với ảnh cưới đẹp xuất sắc-7

Anh tham gia kì tuyển chọn của nhà Thanh, cùng nhà Phổ bình gia trị quốc và cùng Nữ Oa Khoa Phù hiểu được chân lý của căn nguyên sự sống.

Bộ phim do đạo diện Quách Đức Cường chỉ đạo và có sự tham gia của các diễn viên Ngô Kinh, Ngô Tú Ba, Lâm Chí Linh, Tỉnh Bách Nhiên. 19 đời tổ tông ra rạp từ mùng 1 Tết Mậu Tuất.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-dau-nam-pham-bang-bang-da-gay-me-nguoi-nhin-voi-anh-cuoi-dep-xuat-sac-n-146664.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất