Mỗi lần đánh tôi vì ghen, bạn trai đều xin lỗi và nói do quá yêu

Tôi rất băn khoăn khi bạn trai muốn cưới, bởi anh yêu tôi nhưng rất cục cằn, hay đánh tôi khi ghen tuông và sau đó xin lỗi, giải thích do anh quá yêu tôi.

Gia đình tôi ở quê, làm nông nên không có điều kiện. Cấp 3 tôi học khá tốt nhưng nghĩ đến cảnh bố mẹ phải vay nợ cho con học đại học, rồi ra trường không biết có xin được việc hay không, nên học xong lớp 12, tôi chủ động nghỉ học.

Cô giáo chủ nhiệm và bạn bè đều tiếc và khuyên tôi nên thi đại học, nhưng tôi không thay đổi quyết định của mình.

Tôi xin vào làm công nhân trong một nhà máy với mức lương gần 10 triệu đồng nên cũng tiết kiệm được một khoản gửi bố mẹ lo cho các em ăn học. Rồi tôi gặp người yêu bây giờ, anh ấy cũng có gia cảnh khó khăn như tôi nên hai đứa dễ thông cảm.

Chúng tôi yêu nhau được hơn một năm và anh giục tôi nên về ra mắt hai bên và tính chuyện lâu dài, nhưng thực sự càng ngày tôi càng có nhiều điều khó nói.

Mỗi lần đánh tôi vì ghen, bạn trai đều xin lỗi và nói do quá yêu-1
Mỗi lần đánh tôi vì ghen, bạn trai đều xin lỗi và nói do quá yêu. (Ảnh minh họa)

Tôi biết anh yêu tôi nhưng đôi khi tính anh khá cục cằn và ghen tuông vô lối. Từ khi mới yêu, thấy tôi ngồi sau xe một đồng nghiệp mà anh về vặn vẹo tôi suốt cả buổi, khi tôi ức chế cãi lại thì anh xông vào tát tôi.

Nhưng ngay sau đó, anh xin lỗi nói vì quá yêu nên mù quáng, không kiềm chế được nên hai đứa lại xuê xoa mọi chuyện.

Rồi những chuyện như vậy vẫn xảy ra, anh vẫn vũ phu với tôi nhưng sau khi nhận ra anh lại xin lỗi, tôi lại bỏ qua. Nhiều lúc tôi cũng nghĩ có thể vì anh yêu tôi quá nên mới như vậy, nhưng bạn bè thì kiên quyết phản đối.

Họ nói mới yêu còn dở thói vũ phu thì khi lấy nhau rồi, tôi sẽ là nô lệ của chồng. Cuộc sống với một người ghen tuông lại vũ phu thì không khác gì địa ngục.

Bố mẹ tôi cũng nói nhà nào cũng có chuyện, nhất là vợ chồng nên người vợ phải biết bỏ qua, nhường nhịn nên nhiều lúc tôi nghĩ như thế là bình thường.

Nhưng khi nghĩ lời bạn bè khuyên can, tôi lại thấy hoang mang, không biết tôi có nên tiến tới hôn nhân với anh nữa hay không.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/moi-lan-danh-toi-vi-ghen-ban-trai-deu-xin-loi-va-noi-do-qua-yeu-ar808055.html?fbclid=IwAR2yWilWceWyJsc0SmQAUyTHsjnSxAU0QBvaSfYAAyeEMSRdQ9zQWE04ghE

bạo lực người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao