Mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, chồng lại lôi quá khứ của vợ ra đay nghiến

Tôi muốn quên đi quá khứ và sống với hiện tại nhưng chồng không chịu buông tha cho vợ. Tôi thật sự mệt mỏi, không biết phải nói sao để chồng hiểu nỗi lòng mình nữa?

Mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, chồng lại lôi quá khứ của vợ ra đay nghiến-1
Ảnh minh họa

Trước khi chuẩn bị kết hôn, nhiều lần chồng gặng hỏi chuyện tôi từng yêu những ai, hãy nói thật cho anh ấy biết. Bởi anh không muốn giữa hai người có quá nhiều bí mật.

Dù muốn giấu quá khứ nhưng tôi không thể làm được, bởi chuyện tôi không còn trinh tiết thì anh ấy đã biết. Để làm vừa lòng anh, tôi đã nói ra chuyện từng yêu một người bạn học hồi cấp 3. Trong thời gian 2 năm đó, chúng tôi thường xảy ra mâu thuẫn và cuối cùng là chia tay nhau.

Tôi cố tình kể chuyện tình cũ theo hướng xấu để anh không ghen tuông. Chứ thực chất mối tình đầu đó của tôi rất sâu đậm, diễn ra 6 năm, chúng tôi không đến được với nhau do công việc mỗi người một nơi.

Cứ nghĩ anh sẽ quên nhanh mối tình đầu của tôi, nào ngờ suốt 8 năm là vợ chồng, anh luôn nhắc lại mỗi khi gia đình bất hòa.

Có lần vợ chồng đang ân ái, anh nhắc đến chuyện tình cũ của tôi. Anh hỏi giữa 2 người đàn ông, ai hấp dẫn và làm tôi hạnh phúc hơn. Tôi dành cho chồng những lời khen ngọt ngào và chê người cũ, nào ngờ anh tức giận hất vợ xuống giường. Anh trách tôi không yêu chồng, vẫn còn vương vấn tình cũ.

Đêm đó chồng ôm gối qua phòng khác ngủ, còn tôi bất lực, không biết phải nói như thế nào cho anh ấy vừa lòng nữa.

Những lần vợ chồng cãi nhau vì con cái, chồng cũng lôi tình cũ của vợ ra so sánh rồi tự dìm bản thân. Anh bảo bản thân tồi tệ thế đấy, sao bằng tình cũ của tôi được. Không ở được với cái gia đình này, tôi có thể đi theo tình cũ, anh không ngăn cản.

Thực ra tôi không muốn nhớ nhung về tình cũ chút nào nhưng những năm qua, chồng luôn nhắc nhở, gợi lại quá khứ làm tôi không thể quên.

Ngày hôm kia, vợ chồng tôi tranh luận về chuyện đi du lịch hay về quê vào dịp nghỉ lễ sắp tới. Tôi muốn về quê ngoại một chuyến, vì dạo này sức khỏe của bố tôi yếu. Nào ngờ chồng nói dịp nghỉ lễ ở quê mọi người hay tụ tập hội họp lớp. Anh ấy nghi tôi muốn gặp lại tình cũ nên mới đòi về quê bằng được.

Có với nhau 2 mặt con, thế mà cứ mở miệng là chồng lại mang tình cũ của tôi ra để ghen bóng ghen gió. Trong lòng tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ về chồng con, vậy mà anh ấy không hiểu là sao. Tôi thật sự mệt mỏi, không biết nói sao để xóa quá khứ của tôi trong não của anh ấy đây nữa?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/moi-lan-xay-ra-mau-thuan-chong-lai-loi-qua-khu-cua-vo-ra-day-nghien-2023083017440966.htm

gia đình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao