Glee Việt Nam

Mới lên sóng 4 tập, Glee bản Việt đã tạo 'bão' nhờ những cảnh quay nhạy cảm này

Không thể phủ nhận "Glee Việt Nam" đang là bộ phim truyền hình gây được nhiều sự chú ý nhất thời điểm hiện tại.


Những cảnh quay gây "bão" của "Glee Việt Nam" sau 4 tập lên sóng.

Thầy giáo sàm sỡ học sinh nam

Trong tập phim mở đầu, nhân vật thầy giáo Hoàng Minh (Đỗ An) có quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến các tình huống diễn ra sau này.

Vì thầy phụ trách trước đó là Thanh Sơn (NSƯT Hữu Châu) đã sàm sỡ học sinh nam trong giờ luyện tập, bị cho thôi việc nên Hoàng Minh xin thầy hiệu trưởng (NSƯT Thành Lộc) cho mình tiếp quản CLB âm nhạc Glee.

Mới lên sóng 4 tập, Glee bản Việt đã tạo bão nhờ những cảnh quay nhạy cảm này-1

Phân cảnh nhạy cảm này được quay khá chóng vánh và giữ vai trò làm tiền đề cho việc thầy Hoàng Minh ngồi vào vị trí dẫn dắt CLB âm nhạc Glee.

Đến tập 4 của bộ phim, không hiểu sao nhân vật thầy giáo Thanh Sơn lại quay về trường. Không những thế Minh Ánh (Cindy V) còn quyết định sẽ đầu quân cho ông mặc dù chính cô là người đã chứng kiến và tố cáo hành vi đồi bại của thầy giáo này.

Nụ hôn nóng bỏng của Hạ Quyên và Rocker Nguyễn

Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) là đội trưởng đội cổ vũ, với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, cô nàng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Trái với vẻ đẹp bên ngoài, cô nàng lại rất lẳng lơ, kiêu kì và mưu mô.

Đăng Phương (Rocker Nguyễn) lại là một hình ảnh khác hẳn, đẹp trai, tốt bụng và đôi khi có phần ngờ nghệch, luôn mê đắm vẻ đẹp của Hạ Quyên. Trong mối quan hệ này, Hạ Quyên dường như luôn là người quyết định.

Mới lên sóng 4 tập, Glee bản Việt đã tạo bão nhờ những cảnh quay nhạy cảm này-2

Mới lên sóng 4 tập, Glee bản Việt đã tạo bão nhờ những cảnh quay nhạy cảm này-3

Phân cảnh đánh nhớ nhất của tập 1 chính là lúc cả hai đang say đắm ôm ấp và hôn nhau thì Hạ Quyên dừng “cuộc vui” bằng một lý do hết sức “thiêng liêng”, đó là “đến giờ cầu nguyện rồi, anh hãy cầu nguyện cùng em nhé”. Tất nhiên anh chàng chỉ biết lắc đầu hụt hẫng.

Hạ Quyên có tình một đêm với Phi Long

Trong tập 2, Hạ Quyên tham gia vào CLB Glee vì biết được tình cảm của Minh Ánh dành cho Đăng Phương. Là một cô nàng ích kỷ và luôn muốn mọi người chú ý đến mình, Hạ Quyên đã bày trò mời các thành viên của CLB Glee đến tham gia bữa tiệc tại nhà và mang họ ra làm trò cười.

Mới lên sóng 4 tập, Glee bản Việt đã tạo bão nhờ những cảnh quay nhạy cảm này-4

Mới lên sóng 4 tập, Glee bản Việt đã tạo bão nhờ những cảnh quay nhạy cảm này-5

Cuối cùng, chính cô nàng lại uống say, bất ngờ dành cho Phi Long (Hữu Vi) một nụ hôn đắm đuối và… chuyện gì đến cũng đã đến. Chính mối tình một đêm này đã khiến Hạ Quyên có bầu và phải đối mặt với nhiều rắc rối về sau.

Minh Ánh bị lộ vùng nhạy cảm

Ở tập 2 của Glee Việt Nam, giọng hát của "bông hồng lai" Cindy V trong vai Minh Ánh đã lột tả trọn vẹn cảm xúc ở những phân cảnh đòi hỏi vừa hát và diễn xuất nội tâm.

Đặc biệt ca khúc Xin anh đừng qua giọng hát nội lực và tình cảm của Cindy V đã chạm vào trái tim khán giả. 

Mới lên sóng 4 tập, Glee bản Việt đã tạo bão nhờ những cảnh quay nhạy cảm này-6

Mới lên sóng 4 tập, Glee bản Việt đã tạo bão nhờ những cảnh quay nhạy cảm này-7

Ở cảnh quay này, Cindy V chỉ khoác trên người một chiếc khăn và bước vào phòng tắm. Sau khi tháo bỏ chiếc khăn và dùng tay che ngực, nữ diễn viên đã vô tình để lộ vùng nhạy cảm.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Hữu Vi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam