Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt

Thời gian vừa qua, hàng loạt cái tên Phi Thanh Vân, Trà Ngọc Hằng và Hồng Quế thay nhau chiếm sóng làng giải trí khi công khai khoảnh khắc không mảnh vải che thân.

Phi Thanh Vân

Mở đầu cho những thị phi từ bức ảnh khoe thân là "người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân. Nhan sắc thường xuyên bị mổ xẻ, nhắc đến nữ diễn viên Cô gái xấu xí người ta nghĩ ngay đến mỹ nhân "nghiện dao kéo" hơn là những sản phẩm nghệ thuật.

Để tìm đến vẻ đẹp hoàn hảo, giọng ca Da nâu đã 16 lần bước lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ. Tự tin với nhan sắc mới, Phi Thanh Vân khá thoải mái công khai thay vì chối bay chối biến như nhiều mỹ nhân khác.

Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-1Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-2

Không chỉ phô diễn hình thể qua trang phục kiệm vải, nữ diễn viên Thẩm mỹ viện còn thoải mái lột bỏ váy áo khoe thân trong những bức ảnh nude toàn tập. Theo đó, bức ảnh không mảnh vải che thân được Phi Thanh Vân công khai vào cuối tháng 10 vừa qua từng gây xôn xao dư luận.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Phi Thanh Vân bán nude, dùng tay hững hờ che vòng 1 nóng bỏng. Bức ảnh 18+ của họ Phi khiến người khen đẹp, kẻ nhạo báng. Tuy nhiên đối diện với điều tiếng, Phi Thanh Vân đáp trả: "Quay lưng vào dư luận nghiệt khẩu".

Hồng Quế

Góp mặt vào danh sách mỹ nhân khoe thân trong thời gian gần đây là Hồng Quế. Ngày 29/10 vừa qua, chân dài Pink Q gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân. Đi kèm bức ảnh, model đình đám một thời tung clip cùng loạt ảnh tắm tiên.

Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-3Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-4Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-5

Ít ngày sau, Hồng Quế lại tiếp tục gây sốc khi công khai bức ảnh 18+ trong không gian riêng tư. Mặc trang phục ren thiếu vải, chân dài làng mẫu đứng uốn éo tạo dáng trước gương.

Khen vóc dáng chuẩn của Hồng Quế, các "thánh soi" cũng phát hiện ra điểm lạ ở vùng nhạy cảm của cô. Khi một người quen thắc mắc: "Lại xăm vào chỗ kín", nàng Pink Q cười thoải mái xác nhận: "Lâu rồi mà anh".

Một ngày sau khi loạt hình ảnh 18+ phủ sóng trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng, Hồng Quế bất ngờ đưa ra lời kêu gọi mọi người ủng hộ mình trở lại kinh doanh. Từng bị gắn mác "gái hư" vì vô số scandal nên lời thông báo trở lại buôn bán sau 1 ngày công khai hình ảnh nude khiến Hồng Quế chịu không ít dị nghị.

Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-6

Nhiều người chỉ trích Hồng Quế vì nghi ngờ cô cố tình khoe thân để đạt mục đích tư lợi. Theo đó, chân dài làng mẫu bị cho là dùng thân thể đánh bóng tên tuổi, chiêu trò tạo drama gây chú ý dư luận. Mặc ồn ào xung quanh, Pink Q vẫn thản nhiên với cuộc sống của riêng mình.

Trà Ngọc Hằng

Tham gia vào đường đua sexy khoe thân gần đây nhất là Trà Ngọc Hằng. Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn cùng làn da trắng được nhận xét sánh ngang Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng từng là một trong những cái tên hot của làng giải trí Việt.

Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-7
Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-8
Trà Ngọc Hằng bán nude khoe hình xăm

Sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật nhạt nhòa nhưng Trà Ngọc Hằng lại được nhắc đến nhiều khi công khai những bức hình nóng bỏng, gợi cảm. Sau thời gian ở ẩn, mỹ nhân họ Trà liên tục gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh 18+, nói không với váy áo. Khoe hình xăm ở vị trí nhạy cảm, Trà Ngọc Hằng cũng công khai ảnh nude hoàn toàn.

Những khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân của Trà Ngọc Hằng được khen đẹp chuẩn như Ngọc Trinh, táo bạo ngang Hồng Quế. Tuy nhiên, nhiều người khuyên giọng ca họ Trà nên tiết chế hình ảnh 18+ để kiếm tấm chồng, an yên tận hưởng cuộc sống đúng như những gì cô từng tâm niệm.

Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-9Mỗi ngày thêm phần táo bạo, dàn mỹ nhân Việt khiến cuộc đua khoe thân không mảnh vải ngày càng trở nên khốc liệt-10

"Đàn ông tuy thích người đẹp, nhưng không chắc sẽ lấy người đẹp... Cuối cùng, người mà đàn ông muốn lấy là người phụ nữ phù hợp để làm vợ. Con người ta, cái đích hôn nhân không phải là giàu và đẹp mà là trách nhiệm và nhân phẩm. Cho nên người phụ nữ có tấm lòng lương thiện là đẹp nhất, người đàn ông có tính trách nhiệm là người giàu có nhất", Trà Ngọc Hằng từng chia sẻ quan điểm.

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-tra-ngoc-hang-va-hong-que-thay-nhau-khoe-than-n-169571.html

Trà Ngọc Hằng Phi Thanh Vân Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao