Mới sinh con, cặp vợ chồng xúc động trước hành động ấm lòng của chủ nhà

Một chủ nhà lớn tuổi tốt bụng khiến nhiều người cảm động. Ông trở thành "ông nội" của đứa trẻ, con của cặp vợ chồng thuê nhà.

Nhiều người dùng mạng xã hội Trung Quốc xúc động trước mối quan hệ thân thiết như gia đình của cặp vợ chồng trẻ và ông chủ nhà lớn tuổi.

Video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc thu hút hàng triệu người xem ghi lại cảnh người đàn ông (71 tuổi) tương tác với em bé của cặp vợ chồng thuê nhà.

Họ như những người thân thiết ruột thịt. Anh Kang, cha của em bé, cho biết vợ anh đã thuê nhà của ông lão từ năm 2017 sau khi cô tốt nghiệp đại học và chuyển đến Thượng Hải làm việc.

Hai vợ chồng kết hôn năm 2020 và sinh em bé vào năm 2022. Ông chủ nhà trọ chính là người chứng kiến chuyện tình cảm của 2 vợ chồng từ thủa ban đầu đến khi kết hôn và sinh con.

Mới sinh con, cặp vợ chồng xúc động trước hành động ấm lòng của chủ nhà-1
Ông chủ nhà thường xuyên trông em bé giúp vợ chồng anh Kang

Ông chủ tốt bụng thậm chí là người giúp đỡ và bế em bé của 2 vợ chồng từ bệnh viện về nhà khi bé mới 1 ngày tuổi. Lúc ấy, vợ anh mới sinh em bé nhưng không có người thân bên cạnh vì ở xa.

Anh Kang cho biết anh từng đề nghị vợ chuyển nhà sau khi kết hôn, nhưng vợ anh không đồng ý. Cô lo ngại sau khi chuyển đi, ông phải sống một mình và cô đơn.

Anh Kang nói chủ nhà đối xử với vợ chồng anh rất tốt, giống như một gia đình vậy. Ông thường nấu cơm, trông em bé giúp vợ chồng anh khi cả 2 đều bận công việc. Đến ngày lễ Tết hay sinh nhật em bé, ông đều gửi bao lì xì chúc mừng.

"Nhờ có sự hỗ trợ của ông mà hai vợ chồng tôi có cơ hội làm việc tốt hơn vì tương lai. Chúng tôi như một gia đình vậy", anh Kang nói.

Câu chuyện của gia đình anh Kang lan truyền trên mạng xã hội được nhiều người ủng hộ. "Gia đình không chỉ gắn kết bằng máu mủ mà có thể xích lại gần nhau bằng tình yêu"; "Cặp vợ chồng nhận được lòng tốt của chủ nhà. Họ cũng giúp ông cụ bớt cô đơn";

"Thượng Hải có nhiều người già sống một mình xa con cái, trong khi cha mẹ của những lao động trẻ nhập cư đều sống ở quê nhà. Thật tuyệt khi gia đình anh Kang và chủ nhà lớn tuổi có thể quan tâm đến nhau"... người dùng mạng bình luận.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/moi-sinh-con-cap-vo-chong-xuc-dong-truoc-hanh-dong-am-long-cua-chu-nha-2247015.html

ở trọ người tốt việc tốt câu chuyện cảm động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao