B Trần 'biến hình' thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Trong tập 59 "Mối Tình Đầu Của Tôi", anh chàng Minh Huy đã khiến mọi người bất ngờ với thân phận là nhà văn đại tài.

Tập 59 mở đầu với hình ảnh Hạ Linh nhảy cẫng lên vì được tuyển dụng vào làm quản lý Resort 5* tại Đà Lạt. Đây là công việc đầu tiên mà cô nàng tiểu thư “lá ngọc cành vàng” đã tự lực cánh sinh tìm được.

Thế nhưng, An Chi lại không quá vui mừng như cô bạn. Nghĩ đến cảnh mỗi người một nơi với “chồng yêu” Hạ Linh, An Chi liên tục lãi nhãi trách móc cô bạn thân cớ gì cứ thích tìm việc ở xa.


Mối tình đầu của tôi tập 59

B Trần biến hình thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 Mối Tình Đầu Của Tôi-1
Hạ Linh thông báo cho An Chi rằng cô được tuyển vào khách sạn 5*

Trong lúc còn buồn bực vì sắp xa Hạ Linh, An Chi bất ngờ nhận được lời mời chiêu đãi đại tiệc từ “soái ca cà chớn” Minh Huy với lý do ăn mừng anh chàng vừa trúng số độc đắc. Không còn hình ảnh bụi bặm thường thấy, Minh Huy xuất hiện trước mặt Annabelle với siêu xe và một bộ trang phục veston chỉnh tề.

Từng dính phải dớp “ăn quịt” của Nam Phong tại Phan Thiết nên lần đầu được Minh Huy mời vào nhà hàng sang trọng, An Chi tỏ ra vô cùng thận trọng. Nhìn giá tiền đồ ăn đắt đỏ đến xanh mặt, An Chi liên tục tỏ thái độ muốn “bỏ chạy” và vặn vẹo sợ Minh Huy không mang đủ tiền làm anh chàng phải năn nỉ, thề thốt cam đoan mình thật sự trúng số.

B Trần biến hình thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 Mối Tình Đầu Của Tôi-2B Trần biến hình thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 Mối Tình Đầu Của Tôi-3B Trần biến hình thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 Mối Tình Đầu Của Tôi-4B Trần biến hình thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
Minh Huy ( B Trần) và An Chi (Lan Ngọc) cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc bên cạnh nhau trước khi ngày đặc biệt sắp xấy ra

Lấp lửng về ngày đặc biệt sắp xảy ra, Minh Huy liên tục tạo cơ hội để lưu lại kỉ niệm với An Chi. Không chỉ yêu cầu cả hai cùng chụp ảnh chung, Minh Huy “mặt dày” vòi vĩnh An Chi mua tặng chiếc mũ len bên lề đường, rồi trêu đùa ước được làm bạn học với Annabelle để trở thành mối tình đầu của cô.

Kết thúc chuỗi hành động bất thường, Minh Huy còn tuyên bố với An Chi đã đến lúc anh phải đi thật rồi: “Hạnh phúc nhá Annabelle, cô nhớ giữ sức khỏe đấy”, bỏ lại muôn vàn thắc mắc đến từ cô nàng.

B Trần biến hình thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 Mối Tình Đầu Của Tôi-6B Trần biến hình thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 Mối Tình Đầu Của Tôi-7B Trần biến hình thành nhà văn đại tài làm Bình An kinh ngạc trong tập 59 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Nam Phong bất ngờ khi Minh Huy chính là nhà văn Tei

Quay trở lại tòa soạn, Nam Phong bất ngờ nhận được email hẹn gặp mặt từ nhà văn Tei – nhân vật mà cả tòa soạn trông đợi sẽ là cứu tinh cho vận mệnh của Her mode. Và nhà văn bí ẩn không ai khác chính là Minh Huy – một người không hề xa lạ với Her mode.

Giữ bí mật cho riêng mình trong suốt thời gian dài nhưng lại quyết định lộ diện trong số đặc biệt của Her mode, Minh Huy lấy lý do: “Trong cuộc sống không bí mật nào là tồn tại mãi mãi, cho nên ngay từ đầu tôi đã xác định kiểu gì cũng phải bước ra khỏi bóng tối do chính mình tạo ra và bây giờ là cơ hội thích hợp” để thuyết phục Nam Phong hãy để anh lộ diện trong bài phỏng vấn độc quyền, đây là cơ hội để thay đổi vận mệnh của Her mode.

Minh Huy cũng thẳng thắn cho hay vốn dĩ sẽ để thông tin độc quyền cho An Chi thực hiện nhưng vì lo lắng tính tình cô quá hiền lành, hay lo lắng cho người khác mà bỏ lỡ thông tin độc quyền nên anh mới tìm đến Nam Phong. Tuy nhiên, Nam Phong vẫn giữ vững nguyên tắc và cái tâm của người làm báo, anh đã khước từ nguyện vọng của Minh Huy.

Từ bỏ cơ hội để cứu vớt sự nghiệp và Her mode, tương lai Nam Phong và cả phòng biên tập sẽ đi về đâu? Và cuộc sống của Minh Huy sẽ ra sao khi bí mật cất công che giấu bấy lâu đã bị chính anh tiết lộ? Cuối cùng, Minh Huy – Sơn Tùng hay Lê Minh mới thật sự là Giám đốc kinh doanh “ẩn thân” của Her mode?

Câu trả lời sẽ có trong tập cuối của bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi phát sóng lúc 20h, ngày 7/5 trên kênh VTV3.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất