Mối tình gây bão mạng hôm nay: Chia tay chỉ vì người yêu dám nhờ mua băng vệ sinh 'dơ bẩn'

Với quan niệm băng vệ sinh là thứ dơ bẩn, câu chuyện của nữ sinh NEU chia tay người yêu đã gây nên làn sóng phản ứng dữ dội.

Vẫn biết rằng, để yêu thì chẳng thiết một lý do, để chia tay cần viện ra hàng ngàn cái cớ. Thế nhưng lý do như câu chuyện của nữ sinh NEU thì có lẽ sẽ khiến không ít chị em phải bức xúc và thậm chí cả cánh mày râu cũng khó lòng mà bênh vực.

Cô gái trong câu chuyện đã trải lòng về những tháng ngày vật lộn với "kì dâu tây". Vì bất đắc dĩ không nhờ được ai cô đành gọi điện nhờ người yêu mua giúp, và không ngờ nhận về cái kết không ai ngờ tới.

Không những người yêu không mua giúp mà còn sẵn sàng nói lời chia tay chỉ vì cô nhờ “không đúng người”.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Mình là k5x, người yêu mình cùng tuổi, yêu nhau được gần 3 năm. Chắc các chị em phụ nữ chúng mình đều có nỗi khổ mỗi ngày đến kì dâu. Mình thật sự ghen tị với những bạn nào sống sót qua kì dâu một cách dễ dàng mà không bị: đau lưng, đau bụng như muốn chết đi sống lại, thêm khoản khó ăn khó tiêu, người tái nhợt  hay run, đổ mồi hôi,... và ti tỉ thứ lí do khác. Các triệu chứng trên là của mình đấy.

Tính mình thì không hay nhờ vả, nhưng hôm ấy mình vừa đi học về thì đau bụng dữ dội, cái đứa cùng phòng lại vừa về quê và điều kinh khủng hơn là hết băng vệ sinh để dùng (mình có 1 cái luôn dự trữ để trong cặp thì đang dùng). Mà kiểu đau bụng ngày này thì đứng không xong, ngồi không yên, nằm không thoải mái chứ đừng nói việc đi lại hay dắt xe đội mũ bảo hiểm ra bách hoá để mua băng vệ sinh.

Cũng giờ đấy người yêu mình chuẩn bị đón mình đi chơi tối luôn ý nên mình mới nhờ anh mua hộ băng vệ sinh, đây là lần đầu tiên mình nhờ vì mấy đồ nhạy cảm này mình chuẩn bị kĩ lắm hoặc nhờ người bạn cùng phòng mua hộ lúc quên thôi.

Lúc đầu anh tỏ vẻ không đồng ý vì mua cái này ngại, mình cũng thông cảm. Nhưng gọi điện nghe giọng mình có vẻ đau nên anh đồng ý. Thế là sau khi đến phòng trọ mình thấy anh cầm một túi đen cảm giác như được sống lại.

Mình vội cầm lao vào phòng vệ sinh thì nào là thuốc đỡ đau bụng, cả thuốc sổ nữa và băng vệ sinh thì không thấy đâu. Mình mới hỏi thì anh gắt lên 'đường đường là con trai mà đi mua cái đồ lót dơ bẩn cho phụ nữ thế à?'.

Chả hiểu sao gọi là đồ lót dơ bẩn. Mình mới hỏi nhà anh có mẹ, mẹ anh cũng trải qua thế này mà anh không thông cảm mua hộ em được à? Thế là anh cáu, bỏ về. Mình cũng chả níu. Thực sự mình đau cũng chả còn sức để cãi với anh hay níu lại.

Tối mình nhận được tin nhắn chia tay. Thôi khỏi nói cũng biết lí do rồi đấy. Thiếu băng vệ sinh lúc bị mới chết chứ thiếu người yêu không chết. May là lúc bị mình không bị cái chó tính không thì mình vồ chết anh rồi đấy!

Cho hỏi các bạn nam thấy sao về vấn đề đi mua băng vệ sinh hộ mẹ/ chị em phụ nữ chúng mình. Khi mà các mẹ/ chị em chúng mình vẫn thi thoảng mua quần lót cho các anh?"

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, bài viết nhận được hơn 12.000 lượt thích và 1.900 bình luận bày tỏ sự bức xúc với chàng trai có tư tưởng được cho là “đi ngược với số đông”. Không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà thậm chí cả cánh mày râu cũng không chấp nhận được hành động này của chàng trai.

Tài khoản Vũ Anh Vũ chia sẻ: “Tôi thấy việc đi mua hộ cũng không lấy làm gì vinh dự như các mẹ các chị tung hô nhưng cũng không có gì đáng phải ngại cả . Mua băng vệ sinh hay mưa bao cao su đều thể hiện là người đàn ông chu đáo, có trách nhiệm với những người phụ nữ xung quanh mà mình yêu thương”.

Một tài khoản tên Lâm Phạm gay gắt:“Chúc mừng cô đã quay phải chú người yêu học cực kỳ dốt mà lại không có tính người. Như nhà cháu chỉ có mẹ cháu là phụ nữ, nhiều khi có chuyện gì thì bố và anh em cháu lo tất và mẹ lúc nào cũng rất hạnh phúc vì có 3 ông đàn ông tranh nhau làm soái ca cho mình.

Nhưng mà cháu khuyên cô, cái chú người yêu này hỏng, đã không quan tâm chăm sóc cô thì thôi mà kiến thức từng này tuổi còn hạn hẹp, dốt nát thế thì sau này bám váy cô. Mau đuổi chú ta đi nhanh cho cuộc đời đỡ đi xuống dốc!”

Bạn Lâm Nụ hóm hỉnh bình luận: “Như chủ thớt thì không trách được, nhưng mình ghét cái đứa tháng nhờ đi mua băng vệ sinh hộ 3 lần, mỗi tuần 1 lần ấy (để mà khoe với bạn bè là có người yêu đi mua băng vệ sinh hộ ấy). Bị gì mà bị lắm thế!”

Khi muốn chia tay thì người ta sẽ tìm ra đủ các lý do chính đáng nhất như hết yêu, không hợp.... để "đá" người bạn của mình. Nhưng đôi khi có không ít người chia tay với những lý do “dở khóc dở cười” và vô lý đến không tưởng.

Ngoài câu chuyện hy hữu của “chủ thớt”, trước đây trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tình huống chia tay vì lý do hết sức ngớ ngẩn như: Người yêu quá tham ăn, bị người yêu đòi chia tay chỉ vì không biết... chụp ảnh sống ảo hay thậm chí bị người yêu "giải tán" chỉ vì không biết kho thịt,..

Tìm được nhau giữa biển người và cùng nhau vun đắp tình cảm không phải là điều dễ dàng, trong tình yêu hãy bao dung và thấu hiểu cho nhau. Đừng vì những chuyện vặt vãnh mà sau này phải hối hận các bạn nhé!

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-ban-gai-chi-vi-dam-nho-mua-bang-ve-sinh-n-157866.html

chia tay

Tin tức mới nhất