Mối tình hơn 1 thập kỷ bị 'đào mộ', Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng trở thành cặp sao Việt sở hữu tin shock nhất tuần qua

Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn tình ái hơn 1 thập kỷ trước; Tin đồn Nam Em tham dự "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018" chính thức được làm rõ.

Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng về tin đồn tình ái hơn 1 thập kỷ trước

Hơn 1 thập kỷ trước, Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng - Thân Thúy Hà từng làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Mối tình tay ba giữa đôi bạn thân thiết và chàng ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz lúc bấy giờ khiến làng giải trí được phen xáo trộn. 

Theo những gì báo chí đưa tin, Hồ Ngọc Hà là người "nẫng tay trên" bạn trai của Thân Thúy Hà. Việc Tuấn Hưng gặp Hồ Ngọc Hà khiến anh xao nhãng và dần có khoảng cách với người đẹp họ Thân.
 


Clip Tuấn Hưng - Hồ Ngọc Hà đính chính tin đồn tình cảm trong quá khứ.


Nhiều tin đồn khẳng định chính sự xuất hiện của giọng ca Gửi người yêu cũ là nguyên nhân khiến cặp đôi Thúy Hà - Tuấn Hưng tan vỡ. Tuy nhiên sau đó một thời gian, ông bố 2 con và Hà Hồ cũng "đường ai nấy đi".

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng đính chính chuyện tình cảm trong quá khứ. Theo đó, khi bị nhắc lại chuyện cũ, Tuấn Hưng khẳng định nếu anh trả lời sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của rất nhiều gia đình.

Ngay sau lời chia sẻ của nam ca sĩ Hà thành, Hồ Ngọc Hà lên tiếng cho biết nghệ sĩ rất nhạy cảm, chỉ cần đi với nhau hay trò chuyện cũng đủ có tin đồn nhạy cảm.
 


Hồ Ngọc Hà khẳng định chỉ yêu quý và ngưỡng mộ Tuấn Hưng.


"Đôi khi nghệ sĩ rất nhạy cảm chỉ đi với nhau hay trò chuyện với nhau cũng sẽ xảy ra tin đồn rất nhạy cảm. Vì vậy tôi nghĩ có hay không, đôi khi ngay cả bản thân người trong cuộc lên sân khấu hát cũng phải có tình cảm mới hát hay được chứ ghét thì làm sao nhìn mặt rồi hát bài 'Yêu thương mong manh'. Nếu ghét nhau thì chỉ hát 'Yêu thương mong banh' để cho nó banh hết đi.

Để nói tôi có tình cảm với anh Hưng hay không thì tôi luôn yêu quý và ngưỡng mộ anh ấy. Và tôi xin đính chính là tôi từng ngưỡng mộ anh Tuấn Hưng nha. Nói dài nói dai thành nói dại đấy",
Hồ Ngọc Hà đính chính.

Tưởng sẽ chinh chiến "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018", ai dè người đó không phải Nam Em

Trong thời gian vừa qua, Nam Em không chỉ gây chấn động làng giải trí Việt khi thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang mà còn khiến fans sắc đẹp "đứng ngồi không yên" khi "thả thính" chuyện tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Trên trang cá nhân, Nam Em viết: "Mới nhận một tin rất vui từ anh quản lý, lại xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi Hoa hậu quốc tế rồi, chuẩn bị luyện tập và xuất hiện đầy tự tin lại nào! Tháng 4 nỗ lực và miệt mài làm việc". 
 


Đơn vị nắm giữ bản quyền "thả thính" người sẽ "đem chuông đi đánh xứ người".


Nhiều khán giả khẳng định cô gái này là Nam Em bởi hai tấm ảnh có nhiều điểm trùng hợp.

Fanpage của đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế sau đó bất ngờ "nhá hàng" người sẽ chinh chiến cuộc thi lần này. Hình ảnh được đăng tải nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Nhiều người khẳng định cô gái "đem chuông đi đánh xứ người" không ai khác là Nam Em bởi cách tạo dáng, thân hình cho tới mái tóc đều trùng hợp với người đẹp họ Nguyễn.

Liên hệ với Nam Em, người đẹp cho biết có tham dự cuộc thi nhan sắc nhưng không khẳng định cũng không phủ nhận đó là Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018. Trước đó, đại diện đơn vị nắm bản quyền chia sẻ với 2Sao.vn rằng Nam Em sẽ "xuất ngoại" nhưng không nói rõ cuộc thi nào.


Tuy nhiên, Diệu Linh mới là cái tên được chọn để tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018.

Đến12h trưa ngày 4/5, ERM chính thức công bố người đẹp góp mặt đấu trường nhan sắc này là Hoa hậu Diệu Linh. Như vậy, sau bao tin đồn tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, Nam Em vẫn không phải là gương mặt được lựa chọn.

Đức Phúc đáp trả tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" với gia đình hoa dâm bụt

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là sự xuất hiện của "thành lầy" Đức Phúc. Trong thời gian qua, mối quan hệ giữa bộ ba Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Nguyên nhân xuất phát từ việc giọng ca Ánh nắng của anh chê bai chó cưng của Hòa Minzy. Ngay sau đó, nữ ca sĩ có dòng trạng thái chia sẻ khá gay gắt khiến tin đồn "rạn nứt" ngày càng được lan truyền. 


Đức Phúc - Hòa Minzy vướng tin đồn rạn nứt chỉ vì một chú chó.

Mặc dù đã xóa dòng trạng thái và gửi lời xin lỗi tới Đức Phúc nhưng nhiều khán giả cho rằng sau vụ việc này, tình cảm chị em nhà râm bụt cũng không còn được như trước. 

Với những luồng thông tin không hay trong dư luận, bộ ba thành viên bất ngờ tung bộ ảnh thân thiết xóa tan tin đồn rạn nứt. Đồng thời Đức Phúc cũng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa các thành viên.


Các thành viên gia đình hoa râm bụt phủ nhận việc "cơm không lành canh không ngọt".

"Trong gia đình hoa dâm bụt đều đưa ra một nguyên tắc: khi có chuyện gì xảy ra dù nhỏ hay lớn đều chia sẻ thẳng thắn để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Do đó, những sự việc đều giải quyết khá ổn thoả và mối quan hệ của cả 3 luôn duy trì tốt đẹp, không như mọi người nghĩ”, Đức Phúc giãi bày.

Bên cạnh đó, Erik tiết lộ dù lịch trình bận rộn nhưng ba chị em vẫn có những buổi gặp gỡ riêng. “Mặc dù khá bận nhưng 3 chị em đều dành cho nhau những buổi gặp gỡ riêng để cùng nhau đưa ra những ý kiến đóng góp về cuộc sống và công việc. Cả ba còn ấp ủ cho mình dự án âm nhạc chung", Erik cho hay.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-khoi-lai-tin-don-tinh-ai-hon-1-thap-ky-ho-ngoc-ha-tuan-hung-vuon-len-dan-dau-top-tin-don-sao-viet-tuan-qua-n-152976.html

Tin đồn của sao Nam Em Đức Phúc Tuấn Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao