Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng

Văn Mai Hương xác nhận chia tay bạn trai bằng tuổi vào ngày 8/11 trên trang cá nhân. Trong một năm yêu nhau, cô giữ kín danh tính người yêu.


Văn Mai Hương chia sẻ về bạn trai.

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-1

Sau mối tình kéo dài 3 năm với nam ca sĩ Lê Hiếu, Văn Mai Hương kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Năm 2016, cô chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn trai mới, nhưng không tiết lộ danh tính của người yêu. Chia sẻ với Zing.vn trong bài phỏng vấn vào giữa năm 2017, huấn luyện viên Vietnam Idol Kids cho biết việc để quá nhiều người biết về chuyện tình cảm là sai lầm, do đó cô không muốn một lần nữa bước vào con đường đó.

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-2

Bạn trai của Văn Mai Hương sinh năm 1994 và là thanh tra Bộ xây dựng. Cả hai quen nhau ở Australia, tuy nhiên, thời điểm đó, nữ ca sĩ đang yêu người khác. Sau khi tốt nghiệp và trở về nước, bạn trai đã chủ động liên lạc với Văn Mai Hương. Trong mắt cô, anh là người chín chắn, trưởng thành. “Ở người yêu, tôi cảm nhận được sự chân thành. Tôi đánh giá cao điều đó bởi không phải ai ở lứa tuổi sinh năm 1994 cũng làm được”, cô tâm sự.

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-3

Người yêu tôi không quá lãng mạn, nên những lúc thấy tôi mệt mỏi, anh ấy sẽ rủ đi xem phim, đi dạo hoặc mua cho những món ăn mình thích. Đôi khi, nó là những món đồ rất đơn giản thôi, nhưng nó khiến mình vui vẻ và quan trọng không phải người con trai nào cũng biết được bạn gái mình thích gì”, cô chia sẻ.

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-4

Hình ảnh hiếm hoi được chụp khi bạn trai tham gia sự kiện cùng Văn Mai Hương.Trong thời gian yêu nhau, cả hai nhiều lần về ra mắt bố mẹ. Thậm chí, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ còn úp mở: “Biết đâu năm sau tôi cưới”. Sau một năm kín tiếng trong chuyện đời tư và không công khai danh tính bạn trai, Văn Mai Hương tuyên bố chia tay.

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-5

Lý do khiến cả hai “đường ai nấy đi” là bất đồng quan điểm sống, đặc biệt bạn trai không thích công việc trong ngành giải trí của Văn Mai Hương. “Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất”, cô viết trên trang cá nhân.

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-6

Chân dung người được cho là bạn trai của Văn Mai Hương. Giọng ca sinh năm 1994 cũng tâm sự rằng trong thời gian yêu nhau, cô tạm gác lại các kế hoạch âm nhạc, trong đó có cả album đã hoàn thành, MV lên xong ý tưởng. Tuy nhiên, thời điểm đó, Văn Mai Hương muốn dành toàn tâm toàn ý cho bạn trai, bởi “người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp”. 

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-7

Trước đó, Văn Mai Hương từng công khai hẹn hò Lê Hiếu trong 3 năm. Họ  thường xuyên xuất hiện và có nhiều hành động tình cảm. Cặp đôi còn thực hiện MV Mùa chung đôi vào dịp Valentine 2012.

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-8

Năm 2014, Văn Mai Hương vướng tin đồn tình cảm với Rocker Nguyễn. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 1/2017, nam diễn viên Glee phiên bản Việt xác nhận dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè.

Mối tình ngắn ngủi của Văn Mai Hương và bạn trai thanh tra Bộ Xây dựng-9

Cuối năm 2015, nữ ca sĩ bị bắt gặp thân mật với chàng trai lạ mặt. Sau khi đi chơi cùng nhau, chàng trai còn đưa Văn Mai Hương về chung cư tại quận 7 (TP.HCM).

Theo Zing

 

 


Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất