Mới yêu được 3 tuần, bạn trai đã đòi 'góp gạo thổi cơm chung'

Anh gợi ý em là để tiết kiệm thì hay là hai đứa về ở cùng nhau. Vừa vui hơn, lại đỡ tiền nhà và sinh hoạt phí. Anh hứa các khoản chi phí hai đứa sẽ chia đôi.

Chào mọi người, em năm nay 20 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học ở Hà Nội. Em vừa có bạn trai một thời gian ngắn. Anh khá đẹp trai, học hơn em 1 khóa. Bọn em ở hai khu trọ khác nhau gần trường đại học.

Nói sơ qua về em và anh ấy. Anh ấy quê ở Thái Bình, bố mẹ làm nông nên hằng tháng anh vẫn phải đi làm thêm để lo sinh hoạt phí và tiền học. Bù lại, anh là người chăm chỉ, chịu khó. Ban ngày đi học ở trường, tối đi dạy gia sư, còn dành thời gian tự học thêm ngoại ngữ.

Còn em là con một, bố mẹ em kinh doanh xăng dầu ở quê nên cũng có thể nói là khá giả. Em ở trọ một mình, đồ đạc mua sắm đầy đủ, từ tivi, tủ lạnh, đến máy giặt, điều hòa, nóng lạnh... Ở một mình nên em tự nấu nướng, và mọi người nhận xét là đồ em nấu cũng ngon.

Vì thế, bạn trai em nhiều lần tới chơi và ăn uống cùng em. Có hôm anh tới tắm rửa, giặt giũ, ăn uống xong thì về nhà ngủ. Dần dần, anh gợi ý em là để tiết kiệm thì hay là hai đứa về ở cùng nhau. Vừa vui hơn, lại đỡ tiền nhà và sinh hoạt phí. Anh hứa các khoản chi phí hai đứa sẽ chia đôi.

Em thì băn khoăn nhiều vấn đề, không phải chuyện tiền nong. Em mới 20 tuổi, chúng em mới yêu nhau đến nay được 3 tuần. Ở gần nhau lâu sẽ nảy sinh chuyện quan hệ nam nữ. Trong khi em cũng chưa chắc mình sẽ lấy anh làm chồng. Sau này đến với người khác sẽ có những điều tiếng không hay.

Em nói với anh rằng mình không muốn người ta bàn ra tán vào. Tình yêu bây giờ mong manh, không nói trước được điều gì cả. Bây giờ yêu nhau nhưng chưa chắc đã đi đến đoạn cuối được. Nhiều cặp lấy nhau rồi còn bỏ nhau được, huống chi bây giờ mới chỉ là yêu.

Nói đến vậy, anh nổi khùng và bảo: "Em không tin vào tình yêu của chúng ta à? Nếu em nghĩ sau này sẽ chia tay thì sao không chia tay ngay từ bây giờ đi? Đừng yêu nhau làm gì cho mất thời gian."

Em cố gắng giải thích cho anh hiểu, nhưng anh gạt đi: "Hóa ra anh chỉ là người để em yêu chơi yêu bời. Anh chẳng có chút giá trị nào với em hết.", rồi đùng đùng bỏ về.

Giờ em rất khó nghĩ. Không phải em không yêu anh, nhưng đối với em, tình yêu chỉ thực sự đúng ở thời điểm hiện tại, còn tương lai thì không thể nói trước. Cũng có thể, nhiều câu chuyện cắm sừng, phản bội nhanh nhản trên internet hiện nay đã khiến em không dám tin vào tình yêu.

Giờ em vẫn rất yêu anh ấy. Như em đã kể, anh ấy có nhiều đức tính tốt, chịu thương chịu khó, biết suy nghĩ cho gia đình, cho tương lai. Em không muốn vì những bất đồng về suy nghĩ, chưa thông cảm và thấu hiểu được cho nhau mà tình yêu mới chớm đã đổ vỡ. Mọi người hãy cho em lời khuyên làm sao để khiến cho anh ấy hiểu đây?

Theo Khám phá


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao