Thành viên Twice: Mỗi lần cất giọng đều bị chê bất tài

Chỉ cất giọng khoảng 10 giây nhưng Momo cũng không thể hiện tốt, cô thậm chí làm thay đổi tiết tấu bài hát của mình là "Dance The Night Away".


Momo là thành viên được Park Jin Young đặc cách gia nhập Twice dù cô bị loại ở chương trình sống còn Sixteen. Lý do ông chủ JYP đưa ra là bởi cô sở hữu những bước nhảy cuốn hút mà không một thành viên nào của Twice có được.


Về khả năng vũ đạo, Momo đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Động tác của nữ ca sĩ đến từ Nhật Bản luôn mạnh mẽ, dứt khoát và tràn đầy nhiệt huyết.


Tuy nhiên, vấn đề thanh nhạc của Momo sau nhiều năm ra mắt vẫn chưa làm hài lòng khán giả. Thực tế, không chỉ Momo mà cả nhóm Twice đều bị chê bai vấn đề giọng hát nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1996 gây thất vọng hơn cả.


Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Momo hát ca khúc mới của Twice là Dance The Night Away tại chương trình Music Bank được phát hành trên mạng xã hội, tranh cãi đã nổ ra. Nhiều khán giả cười nhạo giọng hát và cách phát âm của Momo quá tệ hại, thậm chí thua kém thực tập sinh đang tham gia chương trình Produce 48.


Đây không phải lần đầu tiên kỹ năng thanh nhạc của Momo bị đem ra mổ xẻ. Từ ngày đầu ra mắt đến nay, cô luôn vấp phải ý kiến trái chiều vì vấn đề tương tự. Công chúng cho rằng dù là một vũ công giỏi thì với tư cách ca sĩ thần tượng, Momo vẫn cần tập trung rèn luyện giọng hát của mình nhiều hơn.


"Tôi không nghĩ rằng cô ấy có khả năng ca hát. Dù không phải đoạn khó khăn gì nhưng nghe cô ấy hát live lúc nào cũng run. Không những không thể hát, cô ấy còn không thích hợp để đảm nhận phần rap. Giọng cô ấy the thé nhưng không thể hát cả nốt thấp lẫn nốt cao", một khán giả chê bai Momo.


"Nếu việc hát và phát âm là điều khó khăn nhất với các thành viên nước ngoài thì cô ấy nên cố gắng cải thiện điều đó. Khi xem đoạn video, tôi đã nghĩ rằng cô ấy không thể làm tốt bằng các thực tập sinh trong Produce 48", một khán giả khác chỉ trích.


Tạm bỏ qua tranh cãi thì mới đây, Twice trở lại với ca khúc mới mang tên Dance The Night Away và đạt thành tích khả quan. Dù vẫn trung thành với phong cách dễ thương nhưng ca khúc có tiết tấu sôi động hơn và thuộc thể loại EDM. Sau nhiều ngày ra mắt, ca khúc vẫn đứng hạng 1 trên trang nghe nhạc Melon.


Video gây tranh cãi với màn khoe giọng của Momo

Chỉ hát khoảng 10 giây nhưng thành viên của Twice cũng bị chỉ trích vì giọng hát quá kém.

Theo Zing


Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao