Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc xinh đẹp trong tà áo dài

3 thành viên Yeonwoo, Jane và Daisy của Momoland đã mặc áo dài và chụp hình quảng bá mini album mới mang tên Fun To The World.


Momoland đã sẵn sàng trở lại đường đua Kpop sau thành công của bản hit Bboom Bboom phát hành dịp đầu năm. Nhóm sẽ trở lại với album Fun To The World và ca khúc chủ đề Baam vào 26/6.

Trong khi các thành viên thích thú nhảy múa với Hanbok ở video teaser thì qua loạt hình mới, nhóm gây bất ngờ khi mặc áo dài. Các thành viên chia thành 3 nhóm khác nhau và xuất hiện với trang phục truyền thống của Việt Nam, Pháp và Ai Cập.

Hình ảnh 3 thành viên Yeonwoo, Jane và Daisy xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài khiến nhiều fan Việt thích thú. Việc nhóm chọn lựa trang phục này khiến không ít người hâm mộ hy vọng Momoland sẽ tới Việt Nam trong thời gian tới.

Daisy dịu dàng trong tà áo dài trắng đơn giản và chiếc nón lá. Trong nhóm, cô đảm nhận vai trò rapper với hình tượng cá tính, năng động. Ca khúc Baam được sáng tác bởi Shinsadong Tiger và Beomi Nangi. Đây cũng là chủ nhân làm nên thành công của bản hit BBoom BBoom.

Nancy - thành viên nổi tiếng nhất nhóm, đồng thời đảm nhận vai trò visual nổi bật với tạo hình Ai Cập cổ đại. Momoland trở nên nổi tiếng sau khi ca khúc Bboom Bboom gây sốt các bảng xếp hạng âm nhạc. Khi mới ra mắt, bài hát bị cáo buộc đạo nhạc Mi Mi Mi của nhóm nhạc Nga Serebo. Ngay sau đó, Shinsadong Tiger phủ nhận và giải thích rằng hai bài hát cùng thuộc thể loại electro-swing nên có sự tương đồng.

Bên cạnh đó, Momoland còn vướng nghi án gian lận khi lượng đĩa bán ra trong một ngày của nhóm tăng đột biến. Thế nhưng, bất chấp những tranh cãi, nhóm vẫn trở nên nổi tiếng và nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo.

Ca khúc mới Baam được kỳ vọng sẽ làm nên thành tích rực rỡ tương tự Bboom Bboom. Đến nay, sau nhiều tháng phát hành, bài hát vẫn được đề cử để tranh cup trong nhiều chương trình âm nhạc.

Theo Zing


momoland

Tin tức mới nhất