Món ăn giúp cân nặng giảm không kiểm soát

Chỉ cần ăn món này cân nặng của bạn sẽ giảm không kiểm soát, da sáng, dáng xinh đẹp như mẫu!



giam-can

Cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Vì vậy sử dụng cà chua trong những bữa trưa hàng ngày là gợi ý không tồi giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng.

Chuối

Như chúng ta đã biết, ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ mà bạn không cần tập thể dục.

Chuối là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và ít calo, một quả chuối chỉ chứa từ 80 – 100kcal nên từ lâu, chuối đã được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng trong thực đơn giảm cân hàng ngày. Nếu bạn đã lỡ ăn quá nhiều thức ăn giàu tinh bột và chất béo vào bữa tối, cách tốt nhất là bạn nên ăn thêm một quả chuối sau đó.
 

giam-can-1

Đi bộ nhẹ nhàng trước khi đi ngủ

Đi bộ nhẹ nhàng trước khi đi ngủ cũng là cách để giúp bạn dễ ngủ hơn, có được giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn đồng thời giúp giải phóng bớt lượng năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Chỉ trong thời gian khoảng 15 phút đi bộ bạn đã giúp cho kế hoạch giảm cân vào ban đêm của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đây cũng là cách giúp cơ thể được thả lỏng giúp bạn giảm bớt được những lo âu, căng thẳng trong cả ngày làm việc.

Theo Khỏe & Đẹp


thực phẩm làm đẹp da thực phẩm giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất