6 món ăn ngon xuất sắc nhất tuần, bất kỳ chị em nào cũng không thể bỏ qua

Đặc biệt, món cháo chim dưỡng thai cùng nhiều thực đơn giảm cân mùa nắng nóng đã thu hút đông đảo chị em quan tâm.

1. Mâm cơm hàng ngày

Vốn thích nấu ăn nên mâm cơm của chị Nguyễn Thị Thu Huyền lúc nào cũng được chăm chút rất cẩn thận. Các món ăn luôn được thay đổi liên tục để phù hợp với thời tiết nắng nóng.

Trong mỗi bữa ăn nhà chị lúc nào cũng có đầy đủ 4 món chính, 1 canh, 1 xào, 1 rau, tráng miệng, nhìn mâm cơm nào của chị cũng đều thơm ngon hấp dẫn.

2. Cháo chim dưỡng thai

Thay vì ngưỡng mộ món cháo chim dưỡng thai của anh chồng dành cho vợ, cộng đồng mạng lại được một phen cười nắc nẻ bởi món cháo chim quá “bá đạo” này. Nguyên một con chim cút được đặt trong bát cháo hoa, nhiều người tự hỏi đây là cháo chim hay là nguyên một con chim luộc được đặt trong bát cháo.

Nhưng bỏ qua sự hài hước của món cháo, nhiều người ngưỡng mộ người vợ vì có được một anh chồng tâm lý hơn rất nhiều người.

3. Thực đơn giảm cân

Trời nắng nóng, chán cơm chỉ muốn ăn rau củ nên chị Quyên đã thay toàn bộ thực đơn hằng ngày thành các món salad. Theo như chị Quyên, để món salad được ngon, quan trọng nhất không phải ở rau củ tươi ngon mà chính là ở phần nước sốt sánh mịn, đậm đà.

Nếu nước sốt ngon thì dù ăn với loại rau củ nào cũng đều rất tuyệt vời. Salad rau củ không chỉ mát gan, giải nhiệt mùa nóng mà còn giảm cân rất hiệu quả.

4. Thực đơn giảm cân

Cũng là thực đơn giảm cân nhưng của chị Nguyễn Thị Thúy đa dạng với nhiều món hơn. Chị vẫn ăn tinh bột nhưng sử dụng chủ yếu là gạo lứt để nấu thành cơm, cháo, các loại súp rau củ, kimbab rau củ…tất cả đều là nguyên liệu sạch và ít calo nhất.

Với thực đơn này, chị Thúy tin chắc chắn rằng chỉ cần tập thêm thể dục một chút là sẽ giảm cân được ngay.

5. Spaghetti Bolognese

Thật không thể tin được món spaghetti này được cậu bé Ph.An, hiện mới chỉ học lớp 9 nấu. Để thực hiện giấc mơ sang Úc học nấu ăn, ngay từ nhỏ, Ph.An đã chăm chỉ nấu nướng và cho đến nay tay nghề đã được nâng cao lên rất nhiều.

Nhìn món spaghetti hấp dẫn này, tất cả mọi người đều tin rằng chắc chắn nếu cố gắng nữa Ph.An sẽ đạt được giấc mơ của mình.

6. Trà vải

Tranh thủ mùa vải sắp kết thúc, mọi người có thể làm trà vải để dự trữ uống dần như của chị Phương Anh. Tương tự như với trà đào, trà vải có vị thanh dịu, mát ngọt, chỉ cần thêm chút đá là có ngay một thức uống tuyệt vời cho những ngày nắng nóng.

Theo Khám phá


món ngon cuối tuần món ngon nấu ăn

Tin tức mới nhất