Món quà cưới không bao giờ mở

Một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về tình yêu thương, hạnh phúc gia đình đã khiến chúng ta nhận ra rằng, đã đến được với nhau thì phải luôn trân quý.


Món quà cưới đặc biệt (Video thuộc bản quyền VTV, nguồn kênh Youtube)

Cặp vợ chồng cãi nhau vì sự ghen tuông, hiểu lầm của người vợ, nghi chồng ngoại tình. Không cần hỏi mà người vợ ấy đã quy chụp cho chồng mình tội lăng nhăng, gái gú. Nghĩ đến chuyện này, cô vợ vô cùng bực tức, định làm cho "ra ngô ra khoai". Nhưng rồi cô chợt nhớ lại, mình đã từng được tặng một món quà trong ngày cưới của người cô với lời dặn "khi nào các cháu cãi nhau lần đầu tiên thì hãy mở món quà ra".

Khi cô định mở món quà ra thì chồng đã vào giải thích, rằng đó chỉ là một chuyện hiểu lầm. Đó chỉ là người cháu ở dưới quê, đang khó khăn, muốn lên tìm việc nên anh đã sắp xếp cho cô bé một công việc ổn định ở công ty của mình. Và cũng sẽ đưa cô bé về nhà chơi.

Hiểu lầm được hóa giải, người vợ cảm thấy có lỗi với chồng khi không tìm hiểu mọi chuyện mà đã quy kết cho anh tội lăng nhăng. Cũng vì món quà ý nghĩa kia mà bao nhiêu năm, 2 người không cãi nhau, cố giữ bình tĩnh để không có ngày phải mở nó.

Cho đến hôm nay, cả 2 càng hiểu ra, không bao giờ nên mở món quà đó. Cuộc sống hôn nhân có những mâu thuẫn nhỏ nhưng vợ chồng ngồi lại, nói chuyện nghiêm túc và hiểu nhau hơn thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

Và đúng là, hơn 10 năm sau, món quà ấy vẫn chưa được mở. Cả 2 người luôn trân trọng nhau, yêu thương và hứa với các con rằng, "ba mẹ sẽ không bao giờ mở món quà đó, sẽ không bao giờ cãi nhau". 

Bảo Châu (ghi theo VTV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mon-qua-cuoi-khong-bao-gio-mo-n-134398.html

Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao