Mơn trớn bên ngoài có rách màng trinh?

Em chỉ mơn trớn, "dạo chơi" bên ngoài thôi liệu bạn gái em có mất trinh không.

Em và bạn gái năm nay 20 tuổi. Chúng em đã có quan hệ tình udcj với nhau nhưng em không hề cho "cậu bé" vào bên trong "cô bé" của bạn gái em. Chúng em chỉ mơn trớn, "dạo chơi" bên ngoài và cọ xát vào nhau thôi. Em muốn hỏi như vậy thì bạn gái em có rách màngtrinh hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn!

(Em trai)

Mơn trớn bên ngoài có rách màng trinh? - 1
Chỉ gần gũi bên ngoài sẽ không thể khiến
bạn gái bị rách màng trinh (Ảnh minh họa)

Màng trinh là một màng nhỏ nằm cách "cửa mình" của nữ giới từ 3 - 4 cm. Tuy nhiên, màng trinh ấy cũng không hẳn dễ dàng bị rách nếu như không có sự can thiệp, lấn sâu vào "vùng cấm địa". Trong một vài trường hợp, những tai nạn tác động mạnh tới vùng kín cũng có thể làm rách màng trinh dù cho cô gái đó không hề quan hệ tình dục.

Ở trường hợp của em và bạn gái. Theo như em miêu tả thì các em không có hoạt động quan hệ tình dục mà chỉ gần gũi ở bên ngoài. Điều đó sẽ không thể khiến cho bạn gái em bị rách màng trinh được vì không hề có sự can thiệp hay tác động nào tới "cô bé" mà chỉ là tiếp xúc bên ngoài thôi. Do đó, em có thể yên tâm về chuyện bạn gái vẫn còn trong trắng.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Theo Alo bacsi

Tin tức mới nhất