Mồng 8/3, Phó TGD Viettel khiến chị em 'điêu đứng' với 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng MTP

Phó tổng giám đốc Viettel - Lê Đăng Dũng tiếp tục chứng minh - ông là một "sky chính hiệu" của Sơn Tùng MTP, khi liên tục thể hiện thành công ca khúc nhạc trẻ đình đám 'Nơi này có anh' ở độ tuổi đặc biệt.

Ra mắt ngày 14/2, ca khúc “Nơi này có anh” được mệnh danh là thánh ca mùa Valentine. Những ca khúc trước của Sơn Tùng MTP đều mang nội dung, ca từ về sự chia ly, đau khổ, thì trong ca khúc Nơi này có anh mang đến tình yêu màu hồng, với ca từ nhẹ nhàng. MV Nơi này có anh còn đốn tim fan bằng những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn.  Sau khi ra mắt, hàng loạt những bản cover, hay những bản parody xuất hiện.

Mới đây, “fan già đời" nhất của Sơn Tùng MTP là “ông chú” Viettel – Lê Đăng Dũng ( Phó tổng giám đốc tập đoàn Viettel) lại gây sốt khi cover Nơi này có anh. Bát hát được ông thể hiện dành tặng nhân viên nữ trong bữa tiệc chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8 – 3. Vẫn giọng hát đặc trưng, những biểu cảm hoặc những động tác “không ai có” của “ông chú Viettel” thu hút được sự chú ý.

Sự trẻ trung, dí dỏm của vị phó tổng giám đốc Viettel đã nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía các khách mời và nhân viên. Nhiều người vốn đã ấn tượng phong thái trẻ trung, sôi nổi và gần gũi của ông Dũng lại càng thêm "điêu đứng" trước màn biểu diễn đầy tự tin, nhiệt huyết cùng đoàn vũ công bốc lửa. Còn cộng đồng mạng cũng đã ngả mũ thán phục trước độ trẻ trung và cập nhật tình hình âm nhạc "nhanh như bão" của ông khi cover ca khúc đình đám Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP.

Và không hề kém cạnh Sơn Tùng MTP, chỉ sau vài giờ đăng tải, khi đoạn clip thể hiện của “ông chú” Viettel thu hút được gần 30 ngàn lượt thích, hàng tram lượt chia sẻ, bình luận.

Trước đó, ông chú Viettel cũng từng gây sốt với hàng loạt hit của Sơn Tùng MTP như Lạc Trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Âm thầm bên em...

>>> Phó TGĐ Viettel là fan số 1 của Sơn Tùng MTP khi cover Lạc Trôi
>>> Bài nhảy “Nơi này có anh” chỉ xem thôi cũng khiến nhiều người "lắc lư"
>>> Xuất hiện bạn gái mới của Sơn Tùng trong MV 'Nơi này có anh'

Luyên - Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mong-83-pho-tgd-viettel-khien-chi-em-dieu-dung-voi-noi-nay-co-anh-cua-son-tung-mtp-n-113837.html

MV 'Nơi này có anh'

Tin tức mới nhất