Mông lép quá mặc đồ sẽ không đẹp, tập ngay bài tập này bảo đảm vòng 3 căng tròn như ý

Mất chưa đến 10 phút mỗi ngày mà vòng 3 căng tròn săn chắc thế này đúng là cứ như mơ.



Động tác 1                  

                  
 

- Dùng 2 tay, 2 đầu gối chống xuống sàn. Tuyệt đối không cong lưng nhé, lưng giữ thẳng thì cơ thể mới cân bằng và an toàn hơn khi tập.

- Nâng thẳng chân trái lên cao rồi di chuyển vòng qua chân phải và chạm sàn, rồi đưa chân lên cao và vòng ngược sang chạm sàn bên trái. Chân di chuyển như đang vẽ hình một cái cầu vồng. Thực hiện động tác liên tục trong 50 giây rồi đổi chân.


Động tác 2


 

- Giữ tư thế như động tác 1 rồi đá ngược chân trái ra sau, nhớ nâng chân lên cao nhé, sau đó co đầu gối lại đưa về vị trí cũ. Thực hiện liên tục trong 50 giây rồi đổi chân.


Động tác 3


 

- Giữ tư thế như động tác 1. Đá chân phải sang bên phải trong khi đầu gối vẫn co, sau đó khép chân phải lại. Động tác này cũng thực hiện liên tục 50 giây rồi đổi chân.


Động tác 4

 

- Giữ nguyên tư thế. Duỗi thẳng 1 chân ra phía sau, nâng chân lên rồi hạ xuống nhẹ nhàng chậm rãi. Thực hiện 50 giây rồi đổi chân.


Động tác 5

 


 

- Nằm nghiêng 1 bên, tay chống sàn và nâng đầu lên. Bạn cũng có thể nằm hẳn đầu xuống sàn nếu thích. 2 chân hơi co đầu gối và xếp chồng lên nhau, 2 bàn chân chụm vào nhau. Bạn có thể sử dụng một băng thun để hỗ trợ hoặc không sử dụng đều được nhé.

- Mở từ từ chân nằm bên trên rồi khép lại. Thực hiện liên tục như thế trong vòng 50 giây rồi đổi chân.


Động tác 6


 

- Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái. Co đầu gối lại và đặt chân ở vị trí cao hơn đầu. Sau đó dùng lực chân đẩy phần mông lên cao rồi hạ xuống. Lúc đầu nếu chưa quen thì bạn có thể dùng tay hỗ trợ đẩy phần mông lên. Động tác này cũng thực hiện trong vòng 50 giây.


Lưu ý khi thực hiện các động tác:

 

- Nên mang giày và lót thảm để thoải mái và an toàn hơn khi tập.

- Các động tác trên tuy đơn giản nhưng đều tác động khá nhiều đến cơ mông, hông và lưng nên bạn cần nhẹ nhàng, từ tốn khi tập, không nên vội vàng sẽ gây chấn thương.

- Bạn có thể dùng băng thun cho khủy tay và đầu gối để không bị cấn đau.

- Và cuối cùng nhớ không nên tập khi dạ dày quá no bạn nhé.

 

 


Theo Trí Thức Trẻ

 

 


mông lép bài tập cho vòng 3 tập thể dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao