Mong mỏi chưa thành của cháu bé 3 tuổi tử vong sau khi bị mẹ đánh

Thanh dùng một đoạn tre khoảng 60 cm đánh vào nhiều khu vực trên người con như cổ, đầu, lưng, trán… khiến cháu bị chấn thương sọ não và tử vong sau đó.



Ngày 3/2, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang điều tra vụ cháu Nguyễn Nhật A. (SN 2014) tử vong. Người liên quan đến cái chết của cháu A. là Nguyễn Thị Kim Thanh (31 tuổi, tỉnh An Giang) - mẹ ruột cháu A. và người tình là Nguyễn Hoàng Hải (33 tuổi, huyện Long Điền).

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận, chiều 2/2, cháu A. đi xin đồ ăn của du khách. Thanh phát hiện nên rất bực mình. Thanh dùng một đoạn tre khoảng 60 cm đánh vào nhiều khu vực trên người con như cổ, đầu, lưng, trán… khiến trên người A. có nhiều vết bầm tím. Tới khuya cùng ngày, A. đang nằm trên giường thì ngã xuống đất và bất tỉnh.

Bãi biến nơi Thanh mưu sinh.

Thanh và Hải phát hiện, hoảng sợ vội mượn xe máy của người quen chở A. đến Phòng khám đa khoa khu vực Long Hải (huyện Long Điền). Mặc dù được sự tận tâm chăm sóc của y bác sĩ, nhưng cháu A đã tử vong. Theo khám nghiệm pháp y, cháu A qua đời vì chấn thương sọ não.

Ngoài ra, Thanh còn khai nhận, vào trưa 2/2, do cháu A. không chịu ngủ trưa nên người mẹ đã dùng tay đánh vào đầu, mặt con khoảng ba, bốn cái. Sau khi bị tát, cháu bé có tình trạng nôn, ói.

Tại khu vực bãi biển Long Hải, nhiều người dân bàn tán về sự việc. Người thân của Hải cho biết, khoảng hai tháng trước, Hải và Thanh quen nhau trên mạng xã hội. Sau khi trò chuyện, cả hai quyết định dọn về sống chung. Thanh dẫn con riêng của mình về sống cùng với Hải.

Nơi sống của Thanh là một chòi nhỏ. Hàng ngày, Hải sống bằng nghề sơn nước. Thanh cho khách du lịch thuê dù, võng ở bãi biển. Bên cạnh đó, Thanh còn nấu bánh canh bán cho du khách.

Riêng cháu A. được nhiều người cho biết ngoan ngoãn và khá dễ thương. Cháu thường xuyên bị đói. Người dân thấy vậy thường cho cháu thức ăn. 

Trước đó, cháu A. nhiều lần khoe, tết này ở lại Bà Rịa – Vũng Tàu. Mẹ hứa, sau tết sẽ đưa A. về quê ở An Giang thăm bà ngoại. Cháu kể với vẻ rất thích thú. Tuy nhiên, niềm mong mỏi chưa thành hiện thực thì cháu qua đời.

Nhật Bình

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mong-moi-chua-thanh-cua-chau-be-3-tuoi-tu-vong-sau-khi-bi-me-danh-n-109513.html

mẹ đánh chết con mẹ đánh con tử vong mẹ đánh con bạo lực bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất