Một bữa tiệc thú vị: Taylor Swift, "kẻ thù" Katy Perry và bạn trai cũ của cả hai đều có mặt

Cả Taylor Swift, Katy Perry và John Mayer "không hẹn mà gặp" tại bữa tiệc sinh nhật của Drake.


Đêm 23/10, bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 của Drake ở West Hollywood (Los Angeles) đã thu hút nhiều đồng nghiệp nổi tiếng của anh trong showbiz. Điều thú vị là cả Taylor Swift và "kình địch" Katy Perry đều đến tham dự đêm tiệc này. Và còn "hay ho" hơn khi John Mayer - bạn trai cũ của cả Taylor và Katy - cũng là một khách mời ở đây.

Hai ngôi sao căm ghét nhau - Taylor Swift và Katy Perry - đều dự tiệc
sinh nhật Drake, nhưng tất nhiên là không đi cùng nhau. Trong ảnh là khi
cả hai chụp với một khách mời

John Mayer - bạn trai cũ của cả Taylor và Katy - cũng đến dự tiệc

Mâu thuẫn giữa Katy và Taylor bắt đầu từ tháng 9/2014, khi Taylor lên tạp chí Rolling Stone chia sẻ rằng, ca khúc "Bad Blood" của cô nói về một kẻ thù đã cố phá hoại tour diễn của Taylor bằng cách thuê lại những vũ công đang làm việc cho cô. Katy sau đó đáp trả bằng cách ám chỉ trên Twitter rằng Taylor là "Regina George đội lốt cừu" (Regina George là nhân vật phản diện xấu tính, giả tạo trong phim "Mean Girls"). Một trong những vũ công liên quan tới vụ việc trên đã xác nhận mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ.

Vào tháng trước, Katy cũng từng lên tiếng rằng, cô sẽ hợp tác với Taylor nhưng với điều kiện giọng ca "Blank Space" phải xin lỗi mình.


Taylor Swift vui vẻ chụp ảnh cùng các khách mời khác

Nữ ca sĩ trẻ gần đây hay ăn mặc gợi cảm hơn, sau khi vòng 1 trở nên nở nang
 "bất thường"

Katy Perry cũng xuất hiện vui vẻ trong đêm tiệc

Ngoài Katy, Taylor cũng từng viết một ca khúc dành cho chàng người yêu cũ John Mayer với tựa đề "Dear John". Cặp ca sĩ này từng có thời gian hẹn hò ngắn ngủi trong năm 2009. Trong "Dear John", Taylor dành nhiều lời lẽ chỉ trích cho chàng bạn trai cũ, rằng anh đùa giỡn với tình cảm của cô khi cô còn quá trẻ. John sau đó lên tiếng chê bai Taylor "sáng tác nhạc rẻ tiền" và viết một bài hát khác đáp trả.

Riêng cuộc tình của Katy với John thì có vẻ sâu đậm hơn. Suốt từ năm 2012 đến 2015, cặp đôi này lúc chia tay, lúc tái hợp rất nhiều lần. Hiện giờ, Katy đã có mối quan hệ mới với Orlando Bloom.


John Mayer chụp ảnh với vị khách mời ở đêm tiệc sinh nhật Drake

Theo TTVN

Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất