Một cảnh sát bị bắt vì quay lén dưới váy nữ sinh 17 tuổi

(2Sao) - Trường hợp hi hữu xảy ra ở Nhật Bản.

Cảnh sát ở quận Kanagawa, thành phố Kawasaki cho biết họ đã bắt giữ một nhân viên cảnh sát 28 tuổi vì nghi ngờ sử dụng điện thoại thông minh quay lén dưới váy của một cô gái 17 tuổi.



Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra lúc 18h30 ngày thứ Năm (23/06) tại nhà ga Keikyu Kawasaki. Nghi can, Takeaki Masuda, theo sau cô gái lên cầu thang và sử dụng điện thoại thông minh của mình để quay lén dưới váy cô. Một người đàn ông 31 tuổi chứng kiến việc làm của Masuda đã bắt anh ta.



Masuda là thành viên của đội cảnh sát chống bạo động Tokyo, hiện đã nhận tội.

Ý kiến cư dân mạng Nhật Bản:

- Đây là một điều phổ biến ở Nhật Bản. Cần phải thực thi những hình phạt nặng hơn để ngăn chặn loại hành vi bệnh hoạn và trụy lạc này.
- Tôi nhận thấy những cô gái tuổi teen thường là mục tiêu nhắm đến. Điều tôi không ngờ tới là có cả nhân viên cảnh sát trong hàng ngũ của bọn chúng.
- Người đàn ông giấu tên đã bắt tên biến thái hẳn là một người cha tốt. Giống như tôi, anh ta cũng có thể có một cô con gái.
- Tại sao họ (những tên biến thái) không kiếm tìm những điều đó trên internet?
- Như là một công dân kiểu mẫu - yêu cầu vốn có của người cảnh sát - hình phạt dành cho cảnh sát vi phạm pháp luật cần nghiêm trọng hơn. Bất chấp pháp luật + ứng xử thiếu đạo đức = không khoan nhượng!
- Người đàn ông 31 tuổi hẳn là nhà vô địch!

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất