Thêm một chàng trai bị xe đâm khi bắt chước trào lưu #Inmyfeelings nguy hiểm

Thay vì nhảy trong phần lề dành cho người đi bộ hay ở đoạn đường vắng vẻ như nhiều người khác, Jaylen đã nhảy ra ngay giữa lòng đường.

Daily Mail đưa tin, vào ngày 25/7 vừa qua, một thanh niên ở bang Florida, Mỹ đã bất ngờ bị ô tô đâm trúng khi đang nhảy múa giữa đường.

Nam thanh niên tên Jaylen Norwood, bắt chước theo trào lưu nhảy múa #Inmyfeelings theo giai điệu đang rất thịnh hành trên MXH tại thành phố Boynton Beach. Đây là thử thách nhảy theo bài hát In my feelings của nam ca sĩ kiêm rapper Drake đang gây bão cộng đồng mạng thế giới.

Theo thử thách, người tham gia sẽ nhảy theo giai điệu bài hát va di chuyển theo xe ô tô. Nhưng thay vì nhảy trong phần lề hay ở phần đường vắng như nhiều người khác, Jaylen đã nhảy ra ngay giữa lòng đường.

"Dự định là tôi nhảy múa và sau đó sẽ nhảy lên nóc xe đang lao tới và tiếp tục nhảy múa. Nhưng chiếc xe lao quá nhanh và tôi bị trượt chân do dầu trên đường. Đó là lý do tại sao tôi bị xe đâm" – Jaylen chia sẻ.

Dù đã lên kế hoạch từ trước nhưng bất ngờ là anh chàng bị trượt chân do dầu trên đường. Không may là ngay sau đó một chiếc ô tô đã lao tới và đâm vào Jaylen.

May mắn là anh bạn cũng không bị thương nghiêm trọng, chỉ bị trầy xước sơ sơ. Thậm chí anh chàng còn cười lớn sau khi xem lại pha trình diễn đầy mạo hiểm của mình.

Hiện tại, trào lưu này đang được cảnh sát nhiều nước trên thế giới khuyến cáo, cấm tham gia vì mức độ nguy hiểm.

Theo Baodatviet.vn


trào lưu

Tin tức mới nhất