'Một đám cưới hai tâm trạng' - bức ảnh làm dậy sóng mạng xã hội hôm nay

Nếu bức ảnh chụp ở nhà gái, mặt ai cũng tái đi vì buồn thì bức ảnh còn lại là tâm trạng hoàn toàn trái ngược.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Đối với nhà trai, cưới được con dầu về là thêm người, thêm của. Tuy nhiên, với nhà gái thì đó lại là sự thiếu hụt đi một thành viên. Không ít người đùa vui, gả con gái đi coi như thoát "quả bom nổ chậm" nên gia đình cô dâu sẽ vô cùng phấn khởi, mở tiệc ăn mừng. Nhưng nếu nhìn vào hai bức ảnh dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ phải thay đổi cách suy nghĩ.


"Một bức ảnh hai tâm trạng" gây bão mạng xã hội hôm nay

Mới đây, trong diễn đàn có rất đông thành viên, một anh chồng trẻ có tên Nguyễn Khánh đã đăng tải dòng tâm sự kèm theo hai bức ảnh đang nhận về nhiều sự quan tâm. Theo đó, nếu các thành viên ở nhà trai tỏ rõ vẻ vui mừng thì người thân của cô dâu trong bức ảnh còn lại hiện rõ sự buồn bã.

"Khoe với mọi người ảnh cưới của vợ chồng mình để mọi người biết trân trọng vợ mình hơn khi cô ấy rời xa cả gia đình để về với minh. Ảnh 1 là ảnh gia đình gả con gái đi, ảnh 2 là gia đình nhận được con dâu về. Nhìn vào ảnh, chắc mọi người nhận ra chứ", chủ nhân 2 bức ảnh bày tỏ.

 



Ảnh của chú rể Nguyễn Khánh và cô dâu Quỳnh Trang đang nhận về nhiều sự quan tâm

Chính sự đối lập này đã thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ, đặc biệt là chị em phụ nữ. Có thể chú rể này đăng tải ảnh chỉ với mục đích khoe lấy được vợ hiền nên rất nhiều bình luận hài hước để lại. 

"Một đám cưới hai sắc thái", "Hai bức ảnh hai tâm trạng", "Chị đi lấy chồng mà mặt em như mất sổ gạo", "Cho mình hỏi bức ảnh chú rể chụp cùng gia đình của mình, chàng trai bên trái ảnh có vợ hay chưa?",... nhiều người bày tỏ cảm xúc dưới ảnh.


Những bình luận của cư dân mạng để lại dưới ảnh.

Tuy nhiên, giữa những bình luận vui vẻ cũng có không ý kiến tỏ rõ sự buồn bã khi nhìn vào 2 bức ảnh này: "Nhìn bức ảnh này, các chị em nghĩ sao. Riêng mình thì thấy buồn rơi nước mắt. Đó là lý do vì sao đến giờ mình vẫn chưa muốn lấy chồng", "Nhà mình con một nên được bố mẹ rất cưng chiều. Chỉ mong sau này kiếm được anh người yêu về ở rể. Chứ đi lấy chồng xa thật không đành lòng", "Nhìn cậu em thương quá. Chắc không muốn xa chị đây mà",...

Vậy còn bạn, bạn đã rơi vào hoàn cảnh tương tự chưa?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-dam-cuoi-hai-tam-trang-buc-anh-lam-day-song-mang-xa-hoi-hom-nay-n-150745.html

gia đình Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao