Một lần giận chồng bỏ về nhà mẹ đẻ, không ngờ chồng lấy vợ ngay tức khắc

Lấy nhau 3 năm, nhưng cuộc sống vợ chồng của tôi vô cùng tẻ nhạt. Tôi không hiểu anh yêu tôi được bao nhiêu, nhiều hay ít nhưng dường như, tôi không cảm nhận được thứ tình cảm gọi là tình yêu vợ chồng.



Anh vô tâm, hờ hững và chưa từng có ý lãng mạn với vợ. Tặng hoa, tặng quà, đó là thứ vô cùng xa xỉ với tôi.


Người phụ nữ khi lấy chồng, chỉ mong có được người đàn ông hết lòng vì mình, yêu thương mình, quan tâm mình, tiền bạc không hẳn là vấn đề chính. Nhưng, dù anh có kiếm ra tiền nuôi vợ con, lo cho vợ con chu đáo thì anh cũng chỉ là người chồng vô tâm vô tính trong mắt tôi mà thôi.


Ảnh minh họa


Mấy năm, anh chưa từng gọi về hỏi thăm bố mẹ tôi một lần, dù lúc bố mẹ ốm đau. Tôi có nhắc nhở anh thì anh lại bảo tôi lắm chuyện, bày vẽ, hôn nhân không giống như lúc yêu. Vậy mà lúc yêu nhau anh hứa những gì. Là anh hứa hẹn rồi bây giờ phũ phàng như vậy sao? Tôi đâu có đòi hỏi gì ngoài sự quan tâm ân cần như bao người phụ nữ khác vẫn có.


Cãi nhau nhiều, mâu thuẫn nhiều khiến tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Tôi giận anh rồi lại phải tự làm hòa vì anh không bao giờ nói câu xin lỗi. Cuộc sống đó khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Tôi luôn trân trọng, muốn dành tình yêu cho chồng nhưng đổi lại, tôi nhận được gì? Làm vợ làm chồng mà sống với nhau như hai khúc gỗ, chưa một lần được anh tặng hoa hay chủ động đưa đi ăn nhà hàng, lãng mạn ngọt ngào. Đúng là...


Từ chuyện vô tâm tới chuyện anh luôn nói trống không, lúc nào cũng cáu gắt khiến chúng tôi luôn căng thẳng với nhau. Có lần gần đây nhất là khi tôi nói cho tôi về nhà mẹ đẻ chơi thì anh càu càu mặt bảo ‘về làm gì lắm thế, đi lấy chồng thì phải theo nhà chồng, một năm về một lần cũng được, thích thì về luôn đi’.


Anh nói vậy làm tôi điên người, bực không chịu được. Gần 4 tháng rồi tôi mới nói chuyện về nhà thăm bố mẹ. Mà nhà thì có cách quá xa đâu, hơn 100km, đi xe ô tô là được, có phiền hà gì tới anh. Nhưng anh nhất định bảo thủ, không cho tôi về. Giận chồng, tôi lập tức dọn dẹp đồ đạc, về nhà mẹ đẻ thật. Vì giọt nước tràn ly, tích tụ quá lâu ngày rồi. Tôi không thể nào chịu được nữa.


Tôi đưa con về, cảnh tượng ấy khiến tôi rơi nước mắt, nghĩ rằng, không biết có ngày nào đó, mình sẽ phải làm việc này lần nữa. Thật sự không thể ngờ được, gần 1 tháng tôi ở nhà mẹ đẻ, anh không gọi điện, không nói năng gì. Là anh sai nhưng không bao giờ nghĩ mình sai. Tôi giận anh, hận anh, còn anh thì bảo thủ không chịu xuống nước. Vừa ôm con vừa thương con, vừa khóc, tôi thật hối hận vì mình lấy người chồng như thế.


Hơn 3 tháng tôi không thấy chồng nói gì, con thì cứ hỏi bố. Định xuống nước gọi cho chồng rồi nói chuyện nghiêm túc, nhưng khi vừa gọi tới thì tôi nhận được tin sét đánh ngang tai. Anh sắp lấy vợ và chuẩn bị mang đơn ly hôn đến cho tôi kí. Tôi chết lặng người. Đó là sư thật sa?


Ảnh minh họa


Tôi phải về tận nhà chồng để xem thực hư như thế nào. Có ảnh cưới mới ở trong nhà anh rồi, ảnh của tôi và anh, anh đã tháo xuống. Tôi khóc như mưa, sao đời lại trớ trêu như vậy, mới có mấy tháng thôi mà, anh có cần làm thế không? Tôi tưởng mình đang mơ, đang xem một bộ phim bi kịch. Nhưng đó là sự thật, mà là sự thật của chính cuộc đời tôi.


Anh có vợ mới, họ đang sắp tổ chức cưới, còn tôi chuẩn bị ra tòa kí vào đơn ly hôn. Anh không hỏi con một câu, gia đình anh cũng cho rằng, tôi về nhà mẹ đẻ vài tháng là láo. Dù hành động đó của tôi có sai thì bố mẹ anh cũng phải biết nguồn cơn. Và họ cũng không nên để con mình đi lấy vợ mới. Họ còn có cháu nội cơ mà…


Thật bất nhân tính, tôi không ngờ, người đàn ông đã từng hứa hẹn với tôi, người tôi từng sống chết để yêu bây giờ lai bỉ ổi như thế. Không tiếc chồng nhưng hận anh ta và thương con vô vàn. Lại thấy thương chính cuộc đời mình đã quá nông nổi khi chọn chồng. Đúng là ông trời trêu ngươi.

>>> Hôm đó, cô giúp việc đã quỳ dưới chân tôi và nói sự thật đau lòng

T.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-lan-gian-chong-bo-ve-nha-me-de-khong-ngo-chong-lay-vo-ngay-tuc-khac-n-112456.html

cuộc sống vợ chồng mâu thuẫn vợ chồng hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất