Mốt lông mày lá liễu 'thời cổ lỗ sĩ các mẹ' đã quay trở lại và lợi hại hơn bao giờ hết

Lông mày lá liễu hay lông mày cọng từng "làm mưa làm gió" những năm 1990-2000 nay đã quay trở lại và được Elly Trần, Hạ Vi, Hà Trúc lăng-xê vô cùng nhiệt tình.

Thời trang là sự xoay vòng theo chu kỳ, khi mỗi lần tái xuất, các kiểu mốt lại có một sự thay đổi nhẹ nhưng vẫn dựa trên phom dáng cơ bản để thích hợp với gu thẩm mỹ của mỗi thời. Sau mốt lông mày ngang Hàn Quốc hay lông mày rậm kiểu Tây, lông mày lá liễu vừa mỏng vừa cong cực hot "thời các mẹ" đã quay trở lại.

Người xưa có câu ca dao: "Những người con mắt lá răm/ Lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền" để thể hiện quan điểm về cái đẹp chuẩn mực. Thời đó, con gái có mắt dài và sắc, lông mày mảnh đậm và cong mới được đánh giá cao và coi trọng.


Chẳng thế mà các hoa hậu những năm 90 và các ca sĩ đình đám năm 2000 đều "sủng ái" mốt lông mày này. Phan Thu Ngân và Thanh Hằng khi đăng quang đều có cặp lông mày mỏng lét.


Việt Trinh và Mỹ Tâm


Hồ Ngọc Hà của cái thời mắt kẻ đen, môi viền kỹ lưỡng và lông mày như cọng chỉ


Hồ Quỳnh Hương tỉa tóc Hàn Quốc nhưng lông mày thì vẫn cong mỏng đúng chuẩn


Ngay cả Angelina Jolie cũng không nằm ngoài xu hướng này


Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai đã minh chứng lông mày lá liễu thời bấy giờ đúng là "lông mày hoa hậu"

Cứ tưởng mốt lông mày của mấy chục năm về trước chắc "thất sủng" rồi, ai ngờ gần đây, Elly Trần đã mạnh dạn cạo 2/3 hàng lông mày để có độ dày đúng chuẩn.


Cô nàng còn hóm hỉnh chia sẻ: "Trong lúc nhà nhà thi nhau xăm khắc lông mày sâu róm thì em ở đây tiếp tục miệt mài lăng xê lông mày cọng chỉ".


Trước Elly Trần, "lông mày cọng chỉ" cũng được rất nhiều hot girl ưu ái và định hình luôn phong cách cá nhân. Điển hình nhất là Hạ Vi. Cô luôn trung thành với cặp lông mày cong, mảnh, đen và sắc. 


Dáng lông mày tưởng như cổ lỗ sĩ này rất phù hợp với "bản sao Tăng Thanh Hà" Hà Trúc đấy chứ? 


Trúc Anh - người yêu của Thành Huyme lại tỉa lông mày cong hơn và tô đậm hơn ở phần đầu cho thêm cá tính.

Theo nhân tướng học, những người có lông mày mỏng và đậm là người yêu thích sự lãng mạn, sống chân thành với người khác, luôn tò mò thích thú với những điều mới lạ. Người đó thích những điều ngẫu nhiên, không thích bị người khác sắp đặt, vì thế họ thích những chuyến đi chơi ngẫu hứng với bạn bè.

Cũng như bao cô nàng khác cô gái có lông mày lá liễu thích tiểu thuyết, idol, thích những thứ dễ thương và trong lòng luôn tồn tại một cảm giác gọi là duyên phận. Mơ mộng quá cũng không tốt vì nó dễ khiến người đó sống ảo và không thực tế. Những người có lông mày mảnh và đậm thích hợp với những công việc liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật.
 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-viet-lang-xe-mot-long-may-cong-chi-n-158369.html

lông mày Hạ Vi xu hướng thời trang Elly Trần

Tin tức mới nhất