Một mình "thổi bay" 2,7kg thịt bò, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng

Với thân hình nhỏ thó, nặng 41kg, nhưng sức ăn của Ngải Gia đủ khiến cho nhiều người phải kính nể, cho dù là những người phàm ăn nhất.



Nói về người ăn nhiều, ăn nhanh, ăn khỏe... ngay lập tức một hình tượng về một nhân vật cao lớn, bụng bự, nếu không muốn nói là béo phì, sẽ được phác họa ngay trong đầu chúng ta.

Nhưng với trường hợp của Ngải Gia (nickname Abby) thì cô nàng được xếp vào nhóm ngoại lệ. Cô gái đến từ Đài Loan - Trung Quốc, với chiều cao chưa đầy 1m6 và cân nặng chạm mốc 41kg vậy mà đã được mệnh danh là "Mỹ nhân phàm ăn".

Vào giữa năm nay, cô nàng đã khiến nhiều người phải "há hốc mồm" khi một mình đánh bay 1,2kg đĩa bít-tết trong vòng 30 phút khi cô tham dự cuộc thi "Ăn nhanh, ăn khỏe".

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục tạo một điều khó tin khác khi xô đổ kỷ lục của chính mình với bữa ăn khổng lồ 2,7kg thịt bò trong vòng 80 phút.


Một mình thổi bay 2,7kg thịt bò, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng - Ảnh 1.
Ngải Gia một mình "tuyên chiến" với 2,7kg thịt bò

Hiếm ai có thể tin, Ngải Gia có thể vượt qua được thử thách này, thế nhưng cô nàng đã làm được điều ngay cả cánh mày râu cũng phải "chào thua".


Cô nàng một mình "xử lý" 2,7kg thịt bò

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người xem. Cùng với đó là những lời bình luận thán phục khả năng ăn uống của Ngải Gia khi một mình có thể "làm được việc" của 5-6 người.
 

Một mình thổi bay 2,7kg thịt bò, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng - Ảnh 3.

Thời điểm hiện tại, Ngải Gia vẫn đang tích cực luyện tập để có thể nâng cao thành tích của bản thân. Mục đích trước mắt của cô là có thể soán ngôi "Nữ hoàng phàm ăn" Yuka Kimoshita - người Nhật Bản.

Ngải Gia và "núi" đồ ăn đã từng được cô chinh phục

Một mình thổi bay 2,7kg thịt bò, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng - Ảnh 4.

Một mình thổi bay 2,7kg thịt bò, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng - Ảnh 5.

Một mình thổi bay 2,7kg thịt bò, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng - Ảnh 6.

Một mình thổi bay 2,7kg thịt bò, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng - Ảnh 7.

Một mình thổi bay 2,7kg thịt bò, cô gái trẻ khiến người xem choáng váng - Ảnh 8.

Theo Trí Thức Trẻ


quizz thổi bay choáng váng cô gái

Tin tức mới nhất