Một mình trên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh bị mang tiếng là kẻ trộm vé của Lý Nhã Kỳ

Câu chuyện Lý Nhã Kỳ bị mạo danh trộm vé tại LHP Cannes 2017 một lần nữa gây xôn xao khi danh sách khách mời trong lễ bế mạc được công khai.

Mặc dù Liên hoan phim Cannes 2017 đã khép lại, song một số ồn ào liên quan đến nó vẫn khiến khán giả quan tâm.

Đặc biệt hơn, sự việc Lý Nhã Kỳ khẳng định bị một "người châu Á" mạo danh lấy trộm vé mời tại lế bế mạc của LHP trở thành chủ đề nóng những ngày qua. 


Một cư dân mạng chia sẻ danh sách khách mời chính thức của Lễ bế mạc LHP Cannes 2017.
 

Khi danh tính kẻ trộm vé của Lý Nhã Kỳ vẫn còn là ẩn số thì mới đây, dư luận lại được phen hoang mang khi danh sách khách mời chính thức của Lễ bế mạc Cannes 2017 được công khai.

Theo đó, câu chuyện Lý Nhã Kỳ bị mạo danh trộm vé lần nữa lại dấy lên bởi chia sẻ của một cư dân mạng. Người này dẫn link danh sách khách mời công khai của Lễ bế mạc LHP Cannes 2017 kèm theo dòng trạng thái mang tính khả nghi. 

"LHP Cannes thì xong từ đời nảo đời nào rồi. Vậy mà giờ lại rầm rĩ chuyện ngôi sao mạo danh lấy vé người khác lên thảm đỏ. Hư thực chẳng biết thế nào nhưng cũng làm mình tò mò. Vào thử website chính thức của LHP Cannes thì tìm được cái danh sách này. Quá ngạc nhiên" - người này viết.

Lần theo đường link mà Facebooker này đăng tải, danh sách khách mời VIP của Lễ bế mạc LHP Cannes 2017 chỉ có tên một nghệ sĩ Việt duy nhất - Lý Nhã Kỳ.
 


Lý Nhã Kỳ sao Việt duy nhất nằm trong danh sách khách mời VIP tại bế mạc LHP Cannes 2017.


Không phải sao Việt nào cũng có được vinh dự này như Lý Nhã Kỳ.

 

Việc Lý Nhã Kỳ có mặt trong danh sách khách mời VIP của Lế bế mạc không gây ngạc nhiên, bởi cô có hai năm liên tiếp trở thành nhà bảo trợ cá nhân cho hạng mục Cinéfondation thuộc khuôn khổ Liên hoan phim.

Mặc dù được mời dự Lễ bế mạc Cannes 2017 với tư cách khách VIP, song kiều nữ họ Lý đã sớm bay về nước để giải quyết chuyện cá nhân. Người đẹp cho biết đã nhường lại 3 tấm vé mời cho NTK Georges Hobeika - người giúp cô chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng tại nhiều sự kiện quốc tế.

Tuy nhiên, phía nhà thiết kế chưa kịp đến lấy vé thì BTC cho hay, một “người châu Á” tự xưng là đại diện của Lý Nhã Kỳ đã tới đọc tên và "cuỗm" vé đi một cách dễ dàng. Vì sự cố hi hữu này, họ Lý lên tiếng than thở trên trang cá nhân. 
 


Lý Nhã Kỳ khó chịu khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi ăn trộm vé mời tại LHP Cannes 2017. 
 

Khi Lý Nhã Kỳ công khai câu chuyện bị mạo danh, sự chú ý của khán giả bất ngờ chĩa thẳng vào Vũ Ngọc Anh. Việc người đẹp họ Vũ là sao Việt duy nhất có mặt trên thảm đỏ bế mạc Cannes 2017 đã khiến cô bị mang tiếng trộm vé của Lý Nhã Kỳ. 

Cùng với thông tin mới - Lý Nhã Kỳ được xác nhận là khách mời VIP duy nhất đến từ Việt Nam, Vũ Ngọc Anh tiếp tục rơi vào tầm ngắm dư luận. Tự tin tỏa sáng trên thảm đỏ lễ bế mạc nhưng nữ diễn viên Quyên hoàn toàn không có tên trong danh sách mời của BTC.
 


Vũ Ngọc Anh là sao Việt duy nhất sải bước trên thảm đỏ Lễ bế mạc LHP Cannes 2017.
 

Trong các kỳ LHP Cannes, ngoài những khách mời chính thức (như trường hợp của Lý Nhã Kỳ), khách mời thảm đỏ được chia làm nhiều loại. 

Theo thông tin Lý Nhã Kỳ chia sẻ, ngoài vé VIP, BTC Cannes 2017 cũng dành số lượng lớn vé thường dành cho các ngôi sao khác tham dự Lễ bế mạc. Chỉ cần có vé thường hay thư mời, các ngôi sao đã có thể sải bước trên thảm đỏ và "check-in" vào trong buổi lễ. Rất có thể, Vũ Ngọc Anh rơi vào trường hợp khách mời dạng thường như vậy.
 


Không nhất thiết phải có vé VIP thì mới được sải bước trên thảm đỏ và dự Lễ bế mạc.
 

Trước những thị phi đang bủa vây, Vũ Ngọc Anh cũng nhanh chóng tung ra thư mời và thẻ khách mời từ BTC Cannes làm bằng chứng phản pháo.

Cô khẳng định: "Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi - một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam". 

Nội dung thư mời còn nêu rõ thông tin mời Vũ Ngọc Anh đến dự Lễ bế mạc LHP Cannes vào ngày 28/5. Vì vậy, việc chân dài này xuất hiện trên thảm đỏ và "check-in" vào khu vực bên trong buổi lễ xem ra cũng là lẽ thường. 
 


Vũ Ngọc Anh tung thư mời dự lễ bế mạc từ BTC Cannes, ghi rõ thời gian là 28/5/2017.


Người đẹp cũng công khai thẻ khách mời để phản pháo tin đồn trộm vé.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-minh-tren-tham-do-cannes-vu-ngoc-anh-bi-mang-tieng-la-ke-trom-ve-cua-ly-nha-ky-n-122507.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Vũ Ngọc Anh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất