Một mực nói không yêu, nhưng Angela Phương Trinh lại bị lộ loạt ảnh tình tứ với Võ Cảnh tại Đà Nẵng

Hình ảnh Angela Phương Trinh và Võ Cảnh thoải mái ôm eo nhau trong dịp nghỉ lễ tại Đà Nẵng đã lọt vào ống kính máy ảnh.

Cách đây ít giờ, Võ Cảnh gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tinh nghịch dạo chơi cùng dòng chia sẻ triết lý tình yêu: "Một khi đã yêu, trái tim bằng lòng thứ tha, cho quá khứ hai ta từng đi qua... ".


Hình ảnh Võ Cảnh chia sẻ mới đây

Bức ảnh được đăng tải trong phút cao hứng đã khiến nam diễn viên Sứ mệnh trái tim trở thành "mồi" của fan. "Võ Cảnh và Angela Phương Trinh đi du hí cùng nhau"...., thông tin được lan truyền rất nhanh nhất là sau loạt ảnh Angela Phương Trinh tay trong tay ôm eo tình cảm với một chàng trai được bật mí.


Angela Phương Trinh và chàng trai lạ sánh đôi tình cảm trong chuyến du lịch Đà Nẵng vừa qua

Qua hình ảnh, dễ nhận ra từ vóc dáng đến quần áo của chàng trai sánh đôi bên "bà mẹ nhí" giống Võ Cảnh đến từng chi tiết. Chiếc đồng hồ trên tay nam diễn viên và Angela Phương Trinh cũng trùng hợp về kiểu dáng và màu sắc, như thể đó là một cặp. Dựa trên các yếu tố này, nhiều người khẳng định chàng trai tình tứ với Angela Phương Trinh chính là bạn trai tin đồn của cô, nam diễn viên Võ Cảnh.


Từ vóc dáng đến quần áo của chàng trai sánh đôi bên Angela Phương Trinh giống y hệt bức hình Võ Cảnh mới chia sẻ


Đôi trai tài gái sắc còn đeo đồng hồ đôi 

Đây không phải lần đầu Trinh - Cảnh để lộ bằng chứng tình yêu. Trước đó, hồi tháng 1/2017, nam diễn viên Sứ mệnh trái tim chia sẻ niềm hạnh phúc khi được cô gái quan tâm tới... râu tóc. "Lâu lâu lười biếng cạo râu một lần thế là bị vẹo má cảnh cáo ngay... Người gì đâu mà...", Võ Cảnh viết.

Dù chỉ để lộ bàn tay, nhưng danh tính cô gái bí ẩn đã nhanh chóng được truy tìm: Angela Phương Trinh. Đáp án càng có cơ sở khi màu sơn móng tay của cô gái véo má Võ Cảnh đã "phản chủ", với màu móng y hệt màu trên ngón tay "Bà mẹ nhí" để lộ tại một sự kiện trước đó.

 
Cô gái véo má Võ Cảnh có màu sơn ngón tay trùng với Angela Phương Trinh


Cuối tháng 4 vừa qua, Võ Cảnh bảnh bao tới cổ vũ Angela Phương Trinh trong show diễn thời trang đầu tiên của "bà mẹ nhí". Tới tham dự, Võ Cảnh thân thiết với em gái Phương Trinh - hot girl Phương Trang. Sau sự kiện, anh chàng nhanh chóng cập nhật trên trang cá nhân và gửi lời chúc: "Chúc mừng em thành công với show diễn đầu tiên và sẽ tiến xa hơn nữa nhé".


Võ Cảnh tới chúc mừng Angela Phương Trinh


Thân thiết với em gái Phương Trang

Trước đó, Võ Cảnh và Angela Phương Trinh cùng tham gia bộ phim Sứ mệnh trái tim. Trong thời gian này, cả hai thường xuyên sánh đôi và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Trước nghi vấn phim giả tình thật, cả hai đều phủ nhận.


Cả hai thân thiết trong thời gian làm phim
 

Trong khi Angela Phương Trinh lấp lửng "không muốn để xảy ra tình huống phim giả tình thật và chưa từng có tình cảm với bạn diễn nào", thì Võ Cảnh lại khẳng định: "Hiện tại, đó là tình cảm giữa Bách và Linh trong 'Sứ mệnh trái tim'.

Ở ngoài đời, tôi cũng hy vọng mình gặp được người như vậy. Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang dành cho nhau tình cảm tốt đẹp. Tương lai thế nào, tôi không biết và không dám nói trước".

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-muc-noi-khong-yeu-nhung-angela-phuong-trinh-lai-bi-lo-loat-anh-tinh-tu-voi-vo-canh-tai-da-nang-n-118663.html

bà mẹ nhí Angela Phương Trinh Võ Cảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao