Một người đã hứa hẹn ở bên bạn cả đời rồi lại đổi thay, thì đừng tiếc nuối làm gì…

Lời hứa vốn dĩ cũng chỉ là lời hứa nếu như không có người thực sự muốn biến nó thành sự thật.

Con trai có trăm nghìn câu hứa khi yêu. Nhưng con gái khôn sẽ chỉ tin một ít, chừa ra một chỗ để không phải thất vọng và quá khổ đau. Lời hứa vốn dĩ cũng chỉ là lời hứa nếu như không có người thực sự muốn biến nó thành sự thật.

Trong tình yêu, hứa được coi như là việc đương nhiên, là thứ không thể thiếu. Đôi khi nó chỉ là một câu cửa miệng mà con trai dành cho người con gái mình yêu. Làm hay không, cứ chờ thời gian đã.

Con gái khổ là khi quá tin vào những lời hứa thủy chung, trọn đời bên em để đến khi thấy anh tay trong tay với người khác, em đau lòng khóc mãi không ngừng. Vì cảm thấy bị phản bội một cách trắng trợn, vô lương tâm. 

Một người đã hứa hẹn ở bên bạn cả đời rồi lại đổi thay, thì đừng tiếc nuối làm gì…-1

Tin vào lời anh ấy nói rằng, cả đời này anh sẽ chẳng lấy ai ngoài em, anh sẽ nguyện bên em suốt cuộc đời, lập gia đình cùng em. Anh là người đàn ông không hoàn hảo nên chỉ mong em, bỏ qua những điểm yếu của anh và chấp nhận anh.

Thế nhưng, một ngày, bạn nhận ra, những lời nói đó chỉ là viển vông, không thể chấp nhận được. Người ta đang vui vẻ với cô gái khác và chia tay bạn một cách đau đớn với lý do, chỉ vì không yêu. 

Sự phản bội ấy như dao cứa vào tim bạn. Và bạn chắc chắn sẽ chẳng bao giờ quên được thứ tình yêu dang dở ấy. Có người vì hận, vì không thể quên mà dùng cả đời để nhớ. Có người vì không đành lòng chia tay mà níu kéo ỉ ôi. 

Dừng lại đi tất cả. Một người đàn ông đã không còn yêu bạn nữa, sẵn sàng chà đạp lên nỗi đau của bạn, rũ bỏ tình yêu của bạn dù đã từng hứa hẹn đủ điều, đó là người không xứng đáng.

Một người đã hứa hẹn ở bên bạn cả đời rồi lại đổi thay, thì đừng tiếc nuối làm gì…-2

Khi tình yêu đã cạn, con người ta có thể làm mọi thứ để khiến chúng bị tiêu diệt. Và khi người ấy có người mới, đối với họ, bạn chẳng có nghĩa lý gì. Bạn chỉ tự gặm nhấm nỗi cô đơn và viển vông hi vọng rằng, anh ta vẫn đang còn yêu mình, hay vẫn một chút nào nhớ tới mình.

Quên đi, vì trên đời này chẳng có thứ gì vĩnh cửu cả, tình yêu cũng vậy. Đừng biến mình thành nô lệ của tình yêu!

Tóc May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-nguoi-da-hua-hen-o-ben-ban-ca-doi-roi-lai-doi-thay-thi-dung-tiec-nuoi-lam-gi-n-132111.html

phản bội Tình yêu

Tin tức mới nhất