Một nhân viên khách sạn bị tấn công tình dục và sát hại, thi thể khỏa thân giấu trong rừng

Một nữ nhân viên đã bị tấn công tình dục khi đang đi bộ tới khách sạn để làm việc. Sau đó, nạn nhân bị giết chết và thi thể cất giấu trong một chiếc túi ngủ.



Vụ án mạng nghiêm trọng này xảy ra vào sáng ngày 17/10/2016, khi cô Pardeep Kaur, 30 tuổi, một nhân viên khách sạn đang trên đường đến nơi làm việc ở Harlington, Middlesex, nước Anh.

Hình ảnh cuối cùng của cô gái được nhìn thấy trên một chiếc camera khi cô đang đi ngang qua một cây cầu. Thi thể không một mảnh vải che thân của cô được tìm thấy một tuần sau đó trong khu rừng gần cây cầu đó.

Được biết, nạn nhân đã lập gia đình và sinh được một bé gái hiện đã 5 tuổi. Cô đã chuyển đến sống ở Anh vào năm 2011. Cô gái được thông báo mất tích khi chồng của cô trở về nhà mà không thấy vợ mình đi làm về như mọi ngày.

Một nhân viên khách sạn bị tấn công tình dục và sát hại, thi thể khỏa thân giấu trong rừng - Ảnh 1.
Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân được camera ghi lại.
 

Vadims Ruskuls, 25 tuổi, một người đàn ông nhập cư đã bị bắt giữ ngay sau đó. Ruskuls đã bị bắt khi một nhân viên làm việc gần cây cầu nhớ ra anh ta đã có mặt vào thời điểm nữ nhân viên bị sát hại.

Cảnh sát nhận thấy nghi phạm đi chân trần với nhiều vết trầy xước ở má và cổ trái. Sau khi kiểm tra ADN, cảnh sát khẳng định Vadims Ruskuls chính là thủ phạm gây ra cái chết cho nữ nhân viên khách sạn.

Tên này khai nhận, vào sáng hôm đó, hắn đã bắt cóc nữ nhân viên khách sạn và hãm hiếp cô ở một nơi vắng. Sau khi thỏa mãn thú tính, hắn dìm nạn nhân đến chết ở con sông gần đó.
 

Một nhân viên khách sạn bị tấn công tình dục và sát hại, thi thể khỏa thân giấu trong rừng - Ảnh 2.
Nạn nhân đã lập gia đình và có một cô con gái nhỏ.
 

Khi nạn nhân tắc thở, hắn nhét thi thể vào một chiếc túi ngủ đã cũ và giấu trong rừng. Một tuần sau thi thể đã phân hủy của nạn nhân mới được tìm thấy ở Hayes, phía tây London.

Mới đây tại phiên tòa xét xử, thẩm phán cho biết đây là trường hợp đặc biệt nghiêm trọng với tính chất vô cùng man rợ và liều lĩnh. Phiên tòa sẽ sớm kết thúc và tên thủ ác sẽ nhận được bản án thích đáng.

 

 

 Theo Thời đại


bạo lực tình dục tấn công tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất