Một nữ sinh bị bạn khóa cửa lớp, đánh chảy máu miệng

Vụ việc xảy ra tại trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang ngày 18/3 vừa qua.

Hôm 27/3, ông Huỳnh Văn Tươi, Hiệu trưởng trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang xác nhận có sự việc 1 học sinh nữ của trường khoá cửa lớp đánh bạn vào ngày 18/3 vừa qua và trường đang tiến hành xử lý theo nội quy.
 


Nạn nhân là em Tr.Th.A học lớp 8/1, trường THCS Đông Hồ 1 bị bạn cùng lớp tên H. Th. H đánh liên tiếp vào mặt khiến nữ học sinh này bị ngã xuống và dập môi chảy máu miệng. Rất may trong lúc này có một phụ huynh đưa con đến lớp phát hiện sự việc đã báo với cô giáo chủ nhiệm. Sau đó H đã hăm doạ những bạn trong lớp không ai được kể chuyện H đánh bạn mà phải khai là do đùa giỡn bị té, nếu ai tiết lộ sẽ bị đánh.

Theo ông Trịnh Minh Đôi, phụ huynh của em Tr.Th.A phản ánh thì em đã bị bạn H khóa cửa đánh 3 lần, trong đó có 1 lần chảy máu miệng, gục tại lớp. Hiện ông Đôi đã làm đơn xin chuyển trường cho cháu Tr.Th.A và cả em trai của A đang học lớp 6 sang trường khác.

Phòng Giáo dục – Đào đạo thị xã Hà Tiên cũng đã cho các học sinh tường trình, làm kiểm điểm. Hiện phòng giáo dục đang thẩm tra lại để có hướng xử lý.

UBND thị xã Hà Tiên cũng đã chỉ đạo phải xem xét kỹ lưỡng và xử lý vụ việc một cách hợp lý, đủ sức răn đe bạo lực học đường nhưng cũng phải mang tính giáo dục.
 
Theo VOV

Tin tức mới nhất