Một phụ nữ quần áo cũ kỹ tử vong nghi do đói và rét cạnh sân bóng đá

Người phụ nữ khoảng 40 tuổi trải vỏ bao xi măng nằm ngủ tại sân vận động đã tử vong. Theo khám nghiệm tử thi, không có tác động bên ngoài và bên trong cơ thể.



Chiều tối 5/1, ông Lê Xuân Quế, Chủ tịch UBND xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, một người phụ nữ vừa tử vong trên địa bàn xã.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân địa phương trong lúc đi làm đã phát hiện một người phụ nữ gầy gò, quần áo cũ kỹ nằm cạnh đống gạch tại sân vận động xã. Bên dưới có trải vỏ bao xi măng, bên cạnh là chiếc nón lá, chiếc xe đạp cũ chở chiếc can nhựa và một ít đồ dùng.


Ngượi phụ nữ tử vong ngay cạnh sân vận động.


Lại gần kiểm tra, mọi người hoảng hốt thấy nạn nhân đã tử vong trước đó nên lập tức báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Hưng Xá, Công an huyện Hưng Nguyên và cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An đã về hiện trường khám nghiệm tử thi.

Theo kết quả ban đầu, không có tác động bên ngoài và bên trong khiến nạn nhân tử vong. Trên người người phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính.


Chiếc xe đạp cũ và một ít đồ dùng bên cạnh thi thể.


Nhiều người dân nhận định, tối qua, người phụ nữ này dừng lại đây ngủ, tử vong do lạnh và đói. Chứng kiến người phụ nữ khốn khó tử vong, nhiều người đều không cầm được nước mắt.

Sau khi thông báo rộng rãi không có ai đến nhận thi thể, chính quyền địa phương đã làm thủ tục, tổ chức an táng người phụ nữ xấu số.

Theo trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao