Một tấm ảnh của Huỳnh Hiểu Minh đã dập tắt tin đồn Angela Baby nhờ mang thai hộ

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu tiên đăng tải tấm ảnh Angela Baby đang trong giai đoạn mang bầu bí.



Chỉ  vài ngày trước đây, ông chủ tập đoàn paparazzi lớn nhất Trung Quốc Phong Hành úp mở chuyện Angela Baby nhờ người mang thai hộ. Dù đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, song nhiều cư dân mạng vẫn hoài nghi chuyện mang bầu và sinh nở của Angela Baby.

Sở dĩ có sự nghi ngờ này bởi rất nhiều người không tin chỉ sau 3 tháng lâm bồn, người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon thả mảnh mai chẳng khác nào thiếu nữ.

Giữa tâm bão tin đồn, ông xã  Angela Baby - tài tử Huỳnh Hiểu Minh - bất ngờ  đăng tải hình Angela Baby đang trong thời kỳ mang thai với vòng hai lớn rõ rệt. Nam diễn viên chia sẻ: "Không có gì, chỉ là cảm thấy làm mẹ thật không dễ dàng! Các bà mẹ trên thế giới đều vô cùng vĩ đại, tôi rất yêu mẹ tôi".


Huỳnh Hiểu Minh đăng tải Angela Baby trong thời gian mang thai

 

Dù chỉ mới sinh con trai đầu lòng được 3 tháng, Angela Baby đã quay trở lại showbiz với nhan sắc mặn mà quyến rũ. Mới đây, xuất hiện trở lại trong chương trình Chạy đi người anh em, Angela Baby thu hút mọi người nhờ vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết.


Angela Baby xinh đẹp khi tái xuất showbiz

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-tam-anh-cua-huynh-hieu-minh-da-dap-tat-tin-don-angela-baby-nho-mang-thai-ho-n-118036.html

Angela Baby mang bầu Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất