Một tháng quan hệ với hai người, tôi sợ hãi vì không biết cái thai là của ai

Giờ tôi hoang mang cực độ, không biết chính xác cái thai trong bụng là của ai nữa.



Chuyện của tôi phức tạp và hơi dài, mong mọi người đọc và cho tôi lời khuyên với.

Tôi và Đức yêu nhau gần 3 năm. Tính là 3 năm nhưng trong thời gian đó cũng có rất nhiều chuyện xảy ra, hai đứa cũng chia tay rồi quay lại không biết bao nhiêu lần.

Tôi làm trong một công ty nhà nước, nhưng người yêu chỉ làm bán hàng linh tinh. So nhiều mặt thì anh thua kém tôi rất nhiều. Gia đình anh lại không thích tôi, mẹ anh phản đối vì cho rằng tôi không xứng, tôi là dân nhà quê còn anh là người Hà Nội. Chúng tôi yêu nhau đến năm thứ 2 thì tôi dính bầu. Anh đưa tôi về nhà xin cưới nhưng mẹ anh đuổi đi không tiếp. Bố anh thì bảo tôi lừa anh, bẫy anh này nọ.
 

co-bau.01

Sau đó anh tránh mặt tôi, nhục nhã ê chề, đau khổ. Tôi phải tự ôm bụng đi giải quyết hậu quả một mình.

Nửa tháng sau anh mới tìm tôi, cầu xin tôi tha thứ rồi giải thích rằng thời điểm ấy ah quá sợ hãi nên không biết làm sao. Tôi yếu lòng, thấy vậy lại bỏ qua. Dù sao đó tôi bị dằn vặt, ám ảnh rất nhiều.

Chúng tôi yêu nhau, nhưng sau lần đó không được như trước  nữa. Thường xuyên cãi vã, gây gổ, chia tay quay lại không biết bao nhiêu lần.

Cách đây 2 tháng, tôi tình cờ quen Vinh. Hôm ấy đang đi trên đường thì tôi thấy anh bị ngã xe. Đường vắng, chẳng có ai, tôi hơi sợ nhưng vẫn quyết định dừng lại đưa anh vào viện. Sau lần đấy, Vinh chủ động theo đuổi tôi.

Hôm 20/10 gần đây, tôi có hẹn đi chơi với Đức nhưng đến giờ vẫn chưa thấy anh đâu. Tôi gọi mãi anh nghe máy, bảo không đi được vì có việc đột xuất. Tôi ấm ức quá, vừa khi ấy Vinh gọi, vì quá chán nản nên tôi đồng ý.
 

co-bau

Chúng tôi đi ăn, tôi chán nên đòi uống rượu. Quá chén, tôi say chẳng biết gì. Vĩnh đưa tôi về, đêm ấy tôi và anh phát sinh quan hệ.

Cách đây 1 ngày, tôi thấy trong người bất ổn nên thử thai, nhìn hai vạch đỏ mà tôi chết điếng. Đi siêu âm, bác sĩ đoán cái thai chỉ khoảng 3 tuần vì còn rất nhỏ. Tôi hoang mang lắm, thực sự tháng trước tôi có quan hệ với cả hai người. Giờ đến tôi còn không biết ai là chủ nhân cái thai trong bụng.

Tôi nói với Vinh, Vinh không hề biết tôi có người yêu nên anh mừng lắm, đòi cưới ngay. Nhưng tôi hoang mang vô cùng, giờ tôi phải làm thế nào đây?

Theo Khỏe & đẹp


bắt cá hai tay quan hệ mang thai người yêu

Tin tức mới nhất