Một thiếu niên bị cướp đâm suýt chết, khi đi bắt Pokemon GO

Đây là sự việc đầu tiên được ghi nhận từ hiệu ứng của game Pokemon GO. Nhưng có lẽ sự việc sẽ không hiếm trong tương lai khi trào lưu bắt Pokemon đang lan rộng.

Một câu chuyện hi hữu đã xảy ra tại Mỹ, ngay sau khi tựa gamePokemon Go mở cửa thử nghiệm tại quốc gia này. Một thiếu niên 17 tuổi đã bị một kẻ lạ mặt đâm trọng thương để cướp chiếc iPhone 6 khi anh chàng này đang đi lang thang bắt Pokemon.

Nạn nhân vụ việc có tên là Marcus Jackson, sống tại Chicago. Sau khi bị đâm trọng thương, anh được chủ cửa hàng ở gần đó ngay lập tức gọi xe cấp cứu. Marcus Jackson được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương.

Một thanh niên bị cướp và đâm suýt chết khi đi bắt Pokemon GO - hình ảnh 5

Marcus Jackson nói rằng anh chỉ đang đi lanh quanh một lúc để bắt Pokemon, sau khi có thể download Pokemon Go trên AppStore. Anh nói rằng thực ra mình cũng không nhớ rõ hung thủ đã đâm anh và cướp chiếc điện thoại trông như thế nào.

Một thanh niên bị cướp và đâm suýt chết khi đi bắt Pokemon GO - hình ảnh 4

Hiện tại, sau Úc và New Zealand, Mỹ chính là quốc gia thứ 3 được Nintendo mở cửa thử nghiệm Pokemon Go. Tất nhiên, giống như tình cảnh tại Việt Nam, rất nhiều người dân Mỹ hiện đang đổ xô đi bắt Pokemon.

Tham khảo: Cartelpress
Theo Kul



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao