Một tuần trở lại, nhóm nhạc 'nam thần' xứ Hàn chiếm lĩnh nhiều BXH

Trở lại làng nhạc chỉ với 4 thành viên dưới tên gọi tạm thời NU’EST W, nhóm vẫn chứng tỏ sức hút sau khi chương trình thực tế “Produce 101” mùa 2 kết thúc.

Mang đến single đặc biệt “If you” phát hành vào 16h ngày 25/7, 4 chàng trai ngay lập tức chiếm lĩnh vị trí đầu của nhiều BXH âm nhạc theo thời gian thực. Cụ thể như Genie, Bugs, Olleh, Naver Music và Soribada. Tân binh Kpop cũng đánh bại các tên tuổi khác kỳ cựu EXO, Heize, Red Velvet và Akdong Musician.

Một tuần trở lại, nhóm nhạc 'nam thần' xứ Hàn chiếm lĩnh nhiều BXH-1
Nhóm nhạc mỹ nam có một màn trở lại đầy ấn tượng.

Trên BXH V Live Chart tuần cuối tháng 7, các thứ hạng cao trên nhiều hạng mục đang thuộc về 4 chàng trai NU’EST W. Các bài hát trước đây của NU’EST như “Look”, “Love Paint”, “Overcome” và đặc biệt là “Hello” lần lượt lên top trong bảng xếp hạng này.


Nhóm còn xếp thứ 3 hạng mục Kênh được yêu thích nhất tại Việt Nam cho video “L.O.Λ.E night”. Trên toàn cầu và cả riêng Việt Nam, kênh của NU’EST cũng giữa vị trí đầu BXH kênh hot nhất theo ngày.

Để cảm ơn fan đã bên cạnh ủng hộ, NU’EST W đã có một concert nhỏ dành riêng cho fan mang tên “L.O.Λ.E NIGHT”. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên V Live và nhanh chóng trở thành video hot nhất trong ngày. Tính đến hiện tại - một tuần sau khi lên sóng - video mini concert này luôn đứng đầu BXH Video được yêu thích nhất tính theo độ phủ sóng trên toàn cầu.

Một tuần trở lại, nhóm nhạc 'nam thần' xứ Hàn chiếm lĩnh nhiều BXH-2
Video mini concert của NU’EST đứng số 1 trên BXH Video được yêu thích nhất tuần trên toàn cầu.

Nhóm nhạc mỹ nam ra mắt từ năm 2012 và vẫn miệt mài trên con đường tìm kiếm hào quang. NU’EST ban đầu là một nhóm nhỏ từ đội thực tập sinh Pledis với phong cách techno hiphon và urban electro. Trong nhiều năm hoạt động, 4 chàng trai thể hiện sự đa năng khi thử thách ở nhiều dòng nhạc khác như ballad, mystic fantacy, electro R&B…

Theo Zing


Nu'est Produce 101

Tin tức mới nhất