Mourinho đến, Torres phải đi

Tờ People khẳng định Chelsea sẽ phải bán Fernando Torres khi Jose Mourinho tiếp quản đội bóng này.

Theo People, trong tuần này Roman Abramovich sẽ có cuộc gặp Jose Mourinho để chốt nhân sự BHL Chelsea và vấn đề lực lượng của đội bóng mùa tới.


“Cuộc gặp thượng đỉnh” này sẽ diễn ra bí mật trên du thuyền sang trọng trị giá 300 triệu bảng Eclipse của Roman Abramovich.

People khẳng định rằng trong cuộc họp này, Jose Mourinho sẽ đề đạt ý kiến thay gần như toàn bộ BHL hiện tại của Chelsea. Một trong những thay đổi lớn nhất là Chelsea sẽ mời trở lại Ray Wilkins, trợ lí trước đó đã hục hặc với Roman Abrmovich và buộc phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge.

Một chủ đề rất quan trọng nữa trong cuộc họp này là vấn đề Fernando Torres.

Theo People, Jose Mourinho muốn Chelsea bán Torres. Trong trường hợp Torres ở lại, Mou muốn được sử dụng tiền đạo Tây Ban Nha theo ý của mình và Abramovich không được can thiệp vào vấn đề của Torres như Andriy Shevchenko trước đây, cũng như chuyên môn của The Blues.

Cũng theo nguồn tin trên nhiều khả năng Chelsea sẽ mua Falcao và coi Torres là một phần trong hợp đồng này. Nghĩa là Roman Abramovich sẽ trả Atletico một số tiền lớn + Torres lấy Falcao.

Theo Bóng Đá Số

Tin tức mới nhất