Moyes âm thầm nghiên cứu cách dụng binh của Sir Alex

Trong chuyến bay của MU sang Tây Ban Nha, người ta bắt gặp HLV David Moyes để cuốn tự truyện của Sir Alex trong vali cá nhân.

Tháng trước, Sir Alex Ferguson đã tung ra cuốn tự truyện nói về cách cầm quân ở MU cũng như những thâm cung bí sử trong phòng thay đồ tại Old Trafford suốt 27 năm qua. Sau sự kiện đó, cánh phóng viên có hỏi David Moyes đã đọc cuốn tự truyện đó hay chưa. Cựu HLV Everton khẳng định ông quá bận rộn đến nỗi chưa có thời gian đọc nó.

“Tôi chắc chắn sẽ đọc nó khi có thời gian. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang rất bận rộn với công việc nên chưa thể đọc nó”, David Moyes trả lời ngắn gọn.

Cuốn tự truyện của Sir Alex được David Moyes để cẩn thận
ở bề mặt trên cùng của chiếc vali cá nhân.

Câu nói của David Moyes khiến không ít người nghi ngờ, bởi Sir Alex là một HLV đại tài tại Premier League. Cuốn tự truyện của “Ông già gân” không chỉ hữu dụng cho rất cả những người cầm quân, mà đặc biệt cần thiết cho những ai dẫn dắt bầy Quỷ đỏ. Nhưng cuối cùng người ta cũng phát hiện David Moyes đã nói dối. Thực chất vị HLV 50 tuổi này đang âm thầm nghiên cứu cách dụng binh của Sir Alex trong cuốn tự truyện.

Cụ thể trong chuyến bay từ Manchester sang Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu gặp Real Sociedad tại Champions League diễn ra vào đêm nay, người ta phát hiện trong hành lý của David Moyes có cuốn tự truyện của Sir Alex. Đáng nói là cuốn tự truyện được để ngay ở mặt trên cùng của chiếc vali. Theo đó, David Moyes có thể lấy nó dễ dàng khi cần.

Chắc chắn Moyes đã nghiên cứu rất kỹ cuối tự truyện của Sir Alex.

Không ít người cho rằng David Moyes đã đọc cuốn tự truyện của Sir Alex ngay khi phát hành. Minh chứng là ông đã linh hoạt hơn trong cách sử dụng nhân sự so với quãng thời gian cuốn tự truyện chưa phát hành. HLV 50 tuổi không còn quá dựa dẫm vào Fellaini, hay tạo cơ hội cho Chicharito, Kagawa và tài năng trẻ Januzaj. Nhờ đó mà MU lần đầu tiên có được 4 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa.

Nếu đánh bại Real Sociedad trong trận đấu đêm nay, MU không chỉ tiến gần hơn đến chiếc vé vào vòng knock-out mà còn có thêm hưng phấn cho cuộc đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất