Mr. Bean sống chung với tình nhân trẻ ít tuần sau ly hôn vợ

"Mr. Bean" Rowan Atkinson hiện đã sống chung nhà với cô tình nhân đáng tuổi con, ít tuần sau khi ông ly dị vợ.

Ngày 28/1, trang The Sun đưa tin, nữ diễn viên 32 tuổi Louise Ford đã dọn vào sống chung với bạn trai là ngôi sao "Mr. Bean" Rowan Atkinson tại ngôi nhà trị giá 4,65 bảng Anh (gần 150 tỷ VND) của Rowan ở London. Trước đó ít tuần, nam diễn viên 60 tuổi chỉ vừa mới hoàn tất thủ tục ly hôn với Sunetra Sastry - người vợ đã chung sống với ông 24 năm.

Sao Mr. Bean sống chung với tình nhân trẻ ít tuần sau ly hôn vợ - Ảnh 1.
"Mr. Bean" Rowan Atkinson (60 tuổi) đã sống chung với Louise Ford (32 tuổi)
 sau khi hẹn hò gần 2 năm

Sao Mr. Bean sống chung với tình nhân trẻ ít tuần sau ly hôn vợ - Ảnh 2.
Ít tuần trước đó, "Mr. Bean" vừa ly hôn với Sunetra Sastry - người vợ
"đầu ấp tay gối" với ông suốt 24 năm


Nguồn tin của trang The Sun cho biết: "Rowan và Louise đều là những người kín tiếng. Nhưng tin tức này cho thấy rõ họ đã nghiêm túc về mối quan hệ này. Louise đang rất thành công với vai diễn của cô ấy trong sitcom "Crashing" và muốn tham gia nhiều vai diễn hài hơn nữa, trong khi Rowan thì bận rộn với những dự án khác. Họ làm việc như một cặp đôi vì cả hai đều là diễn viên hài và am hiểu công việc của người kia".

Sao Mr. Bean sống chung với tình nhân trẻ ít tuần sau ly hôn vợ - Ảnh 3.
"Mr. Bean" và cô tình nhân trẻ kém mình nửa số tuổi

Rowan gặp gỡ Louise vào năm 2012 khi hai người tham gia vở kịch hài "Quatermaine's Terms". Năm 2014, Rowan tuyên bố ly thân với người vợ Sunetra Sastry, sau đó công khai quan hệ tình cảm với Louise.

Thời điểm chia tay, Sunetra và Rowan đang xây dở một ngôi nhà trị giá 11 triệu bảng Anh (hơn 340 tỷ VND) ở Oxfordshire. Sau khi họ ly thân, Rowan chuyển đến sống ở ngôi nhà trị giá 4,65 triệu bảng Anh ở London, còn Sunetra cùng các con ở lại trong biệt thự 21 triệu bảng (hơn 660 tỷ VND) cũng ở thủ đô nước Anh.

Rowan Atkinson và Sunetra Sastry kết hôn vào năm 1990 ở New York. Họ có hai con với nhau: Ben (22 tuổi) và Lily (20 tuổi). Sunetra là con gái của một kỹ sư người Ấn Độ. Rowan và cô gặp nhau vào cuối thập niên 1980 khi cô đang làm nghệ sĩ trang điểm trong BBC.

Sao Mr. Bean sống chung với tình nhân trẻ ít tuần sau ly hôn vợ - Ảnh 4.
Rowan bên vợ cũ và cô con gái Lily

Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất