'Mr. Cần Trô' gục ngã trước nhan sắc 'xấu bảo tồn' của Tự Long

Sau khi gây ấn tượng với vai CSGT trong "Ngày ấy mình đã yêu", đoạn tiểu phẩm của Xuân Nghị trong "Ơn giời cậu đây rồi" đã được các cư dân mạng "đào mộ".

Những ngày qua cái tên "Mr. Cần Trô" đang khiến cộng đồng mạng "điên đảo". Dù chỉ vào vai phụ trong Ngày ấy mình đã yêu nhưng anh chàng CSGT này có sức hút lấn át cả dàn diễn viên chính.

Đảm nhận vai diễn CSGT có chất giọng Phú Yên hài hước này là nghệ sĩ Xuân Nghị. Anh là một gương mặt đã quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều gameshow hài. Trong số đó, sự góp mặt của nam diễn viên trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi vào năm ngoái từng gây nhiều ấn tượng.

Trong phần thi này, NSND Tự Long diện trang phục hững hờ, nằm dài khoe trọn ba vòng như một cùng đôi môi “cá dọn bể” để mong ngóng tình yêu từ hoàng tử khách mời Xuân Nghị.

Choáng váng trước nhan sắc của Tự Long, Xuân Nghị hoảng hốt khi ngỡ mình vào nhầm phòng thú y. Nam khách mời còn nghĩ vị trưởng phòng đang hóa thân thành một loài lợn biển.

Với 3 vòng màu mỡ như nhau, Tự Long đã khiến Xuân Nghị bật lên thắc mắc: "Em sinh ra ở vùng biển ô nhiễm nào và đã dậy thì chưa?”.

Tại đây, Tự Long liên tục vòi vĩnh tình yêu từ Xuân Nghị. Nam nghệ sĩ bắt khách mời phải song ca tình tứ, ôm ấp và hôn mình. Khi Xuân Nghị từ chối hát vì không thuộc lời, Tự Long liền trấn an: “Cứ hát nhép đi vì ca sĩ hiện nay vẫn đớp nhép như điên ấy mà”…

Tình huống trở nên rắc rối khi mẹ của Xuân Nghị xuất hiện, bắt anh phải cướp lấy giọt nước mắt rồi giết tiên cá để chữa bệnh cho mình. Bị đưa vào thế khó, nam khách mời vẫn tỉnh rụi khuyên nhủ mẹ nên tha cho tiên cá vì đây là loài động vật “xấu đáng bảo tồn”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét Xuân Nghị vô cùng thông minh và duyên dáng khi bám sát theo nội dung để đem đến tiếng cười cho khán giả.

Trúc An
Theo Vietnamnet


xuân nghị Tự Long

Tin tức mới nhất