Mr Đàm dừng cả họp báo và khóc mếu máo khi U23 Việt Nam thắng Qatar

Nam ca sĩ dừng cả họp báo, dùng màn hình lớn để cùng báo giới theo dõi trận bán kết U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng toàn bộ khách mời trong buổi họp báo dự án mới theo dõi trận cầu đỉnh cao giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra tại Trung Quốc. Được biết, kế hoạch tổ chức họp báo của nam ca sĩ họ Huỳnh được ấn định trước cả tháng, vì vậy mà vẫn diễn ra như bình thường trùng lặp với thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam đấu trận bán kết.

Mr Đàm dừng cả họp báo và khóc mếu máo khi U23 Việt Nam thắng Qatar-1Mr Đàm dừng cả họp báo và khóc mếu máo khi U23 Việt Nam thắng Qatar-2

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết một trận cầu đỉnh cao mang tầm khu vực Châu Á, vì vậy Mr Đàm đã ôm chầm người em trước thành tích xuất sắc của đội tuyển. Cảm xúc dâng trào, Mr Đàm đã bật khóc nức nở trước chiến thắng giòn giã của các thế kệ cầu thủ tương lai. 

Có thể nói, chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến cho toàn bộ người dân Việt vỡ òa trong hạnh phúc vì tinh thần chiến đấu kiên cường của các cầu thủ trước đội tuyển được đánh giá là mạnh hơn hẳn chúng ta như U23 Qatar.


Q.Q.
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất