Mr Đàm lặng lẽ đáp trả trước thông tin bị Hà Hồ 'cạch mặt' trên mạng xã hội

Trước thông tin bị "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ bỏ kết bạn trên Facebook, Mr Đàm chỉ nhẹ nhàng nói lại cho rõ.

Mới đây, mối quan hệ giữa Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà được dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo đó, sau phát ngôn từ Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến chuyện tình cảm của Hà Hồ với Chu Đăng Khoa và Cường Đô La, giọng ca Tội lỗi khẳng định, Mr Đàm là người anh thân thiết và quan trọng trong cuộc đời cô, vì vậy, nếu vì một phút cao hứng Đàm có tiết lộ chuyện gì đó thì cũng không khiến cô phật lòng.

Mr Đàm lặng lẽ đáp trả trước thông tin bị Hà Hồ 'cạch mặt' trên mạng xã hội-1

Tuy  nhiên, vì không muốn bị đào xới chuyện tình cảm khi nó đã qua, Hà Hồ quyết định nói một lần nói cho rõ: "Mr. Đàm là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của tôi, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này, mọi chuyện vô tình trở nên phức tạp. Tôi mong mọi chuyện dừng lại để không đi quá kiểm soát".

Tưởng rằng sau phát ngôn của Hà Hồ, chuyện cũ đã khép lại. Nào ngờ, mới đây cư dân mạng lại đồn đoán mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm đã xấu đi trông thấy. Bằng chứng là mối thâm tình này bỗng nhiên đã không còn là bạn của nhau trên mạng xã hội. 

Mr Đàm lặng lẽ đáp trả trước thông tin bị Hà Hồ 'cạch mặt' trên mạng xã hội-2
Không tìm được Facebook của Đàm Vĩnh Hưng trong danh sách bạn bè của Hồ Ngọc Hà, nhiều người nghi vấn Hưng - Hà giận hờn.
 

Trước thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa mình và Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm đã nhanh chóng lên tiếng. Giọng ca Giới hạn nào cho chúng ta tiết lộ, tình cảm anh dành cho Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thay đổi.

Khẳng định mình luôn nể phục hành xử của Hồ Ngọc Hà trong mọi hoàn cảnh, cách ứng xử khéo léo của "nữ hoàng giải trí" về chuyện người yêu cũ cũng được Mr Đàm đánh giá cao bởi sự thẳng thắn, khéo léo nhưng chân thành, không giả tạo.

Mr Đàm lặng lẽ đáp trả trước thông tin bị Hà Hồ 'cạch mặt' trên mạng xã hội-3
Mr Đàm chia sẻ đoạn tin nhắn "tình thương mến thương" với em gái Hà Hồ.

 

Mr Đàm bật mí, anh và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ kết bạn với nhau trên Facebook. "Tình thương mến thương" của hai người ngoài đời thực đã gần 20 năm. Đối với Facebook, Hồ Ngọc Hà là người tham gia đã gần 10 năm nhưng Mr Đàm chỉ mới gia nhập "cộng đồng mạng" chưa lâu.

Vì đều là những tên tuổi lớn trong showbiz nên lượng người theo dõi Hưng - Hà rất lớn, số người muốn kết bạn với cả hai cũng nhiều nên nếu muốn "add friend" trên Facebook, họ phải "dọn dẹp" danh sách bạn bè, mà việc này lại mất quá nhiều thời gian.
 


Mr Đàm khiến Hà Hồ bật khóc ngay trên sân khấu "Người tình mùa đông" tháng 11/2015 tại thủ đô. Thời điểm này Hà Hồ cũng gặp trục trặc chuyện tình cảm.

Mr Đàm lặng lẽ đáp trả trước thông tin bị Hà Hồ 'cạch mặt' trên mạng xã hội-4

Cũng theo lời Đàm Vĩnh Hưng, chỉ vì sự hiểu lầm và thêu dệt này, anh và Hồ Ngọc Hà "quyết tâm" sẽ làm bạn cùng nhau trên Facebook để cư dân mạng "sáng mắt, sáng lòng". 

Trước đó, trong buổi họp báo về show diễn Bolero cách đây ít ngày, Mr Đàm đã cao hứng chia sẻ chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà khi cánh phóng viên "dồn" anh tới tấp. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã đích thân gọi điện cho từng người tham dự với mong muốn thông tin tập trung vào liveshow của anh thay vì giật tít liên quan đến Hà Hồ.

Mr Đàm lặng lẽ đáp trả trước thông tin bị Hà Hồ 'cạch mặt' trên mạng xã hội-5

Chuyện nghệ sĩ trong showbiz "cạch mặt" nhau bằng cách bỏ kết bạn trên mạng xã hội không phải hiếm tại làng giải trí Việt. Tuy nhiên với trường hợp Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng, có vẻ lý thuyết này khó áp dụng.

Trong đời ca hát, Mr Đàm yêu thương nhất ba người: Hồng Ngọc, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Với mỗi người, anh đều nể trọng đức tính riêng biệt. Bản thân giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng xem Đàm Vĩnh Hưng là người anh mà cô luôn trân trọng, dốc được hết tâm sự trong lòng mỗi khi trống vắng, đau buồn trong cuộc sống.
 

ATA
Theo Vietnamnet


Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất