Mr. Đàm, Lệ Quyên hết lời khen ngợi học trò Ngọc Sơn song ca quá ngọt

Cặp đôi Phương Liên - Đình Toàn được Lệ Quyên, Mr.Đàm khen nức nở vì bản hòa âm mới cho ca khúc "Duyên kiếp".



Tối 27/4, tập 8 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình. Team Ngọc Sơn đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Bên cạnh đó, "anh Ba" cũng nói lời chia tay với 4 thí sinh đầu tiên và cùng đội hình "đinh" của mình chuẩn bị bước vào vòng thi Quyết đấu sắp tới.

Mang đậm màu sắc team Ngọc Sơn và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong vòng Đối đầu là cặp Đình Toàn - Phương Liên. Cả hai kết hợp cùng nhau trong ca khúc Duyên kiếp.

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên chia sẻ sau phần trình diễn: "Rất may mắn cho các bạn, một bản hòa âm quá hay và văn minh. Hôm nay, Liên hát rất tốt còn Toàn thì giọng vang và có trường hơi, tuy nhiên một vài câu Toàn hát chưa chính xác".

Ngay lập tức HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự đồng ý với nhận xét của Lệ Quyên: "Đúng, bản hòa âm quá hoành tráng, Phương Liên hát ngọt ngào, cao độ rất hay, riêng Đình Toàn anh đánh giá cao về giọng hát rất hoàn hảo, 10 điểm đối với anh. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối em lại hát giống nhau nên làm khác đi".

HLV Ngọc Sơn giải thích thêm rằng anh là người phân phối làn hơi "ăn khách" của Đình Toàn, còn Phương Liên là người Quảng Trị nhưng hát ra âm sắc Bolero.

Mở màn chương trình là cặp đôi Ngọc Huyền - Bằng Chương, cả hai được giám đốc âm nhạc Minh Vy đánh giá cao khả năng hát nhạc Nam Bộ và xem đây là sự lựa chọn đúng của HLV Ngọc Sơn. Ngọc Huyền - Bằng Chương thể hiện ca khúc Câu hát tình quê, sự mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng ngọt ngào trong giọng hát đã chiếm được tình cảm của người nghe.

Tiếp đến là cặp đôi Thạch Phay - Đắc Long, hai thi sinh nam thể hiện ca khúc Tôi mất người yêu. Thạch Phay - Đắc Long đều là những giọng ca chưa từng học qua nhạc lý, chỉ hát bằng bản năng và cảm xúc nên cả hai được HLV Ngọc Sơn và giám đốc âm nhạc Minh Vy tận tình hướng dẫn.

Giọng ca Khmer - Thạch Phay với chất giọng truyền cảm kết hợp cùng sự từng trải của Đắc Long đã mang đến cảm xúc rất mới cho ca khúc quen thuộc này. Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê còn "túm tụm" lại trên ghế nóng để cùng thưởng thức tiết mục của học trò Ngọc Sơn.

Phan Diễm - Bá Hòa là cặp đôi tiếp theo của team Ngọc Sơn. Cả hai trình diễn ca khúc Đừng nói xa nhau - nhạc phẩm được đông đảo khán giả yêu thích. Cách thể hiện tình cảm cùng sự kết hợp giữa hai giọng ca đầy cảm xúc đã mang đến không gian lãng mạn và đậm chất Bolero.

Cuối đêm thi, 8 thí sinh cùng bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Sau khi suy nghĩ, HLV Ngọc Sơn quyết định chọn Đắc Long, Bằng Chương, Hồng Liên, Thạch Phay đi tiếp và nói lời chia tay Phan Diễm, Bá Hòa, Ngọc Huyền và Đình Toàn.

Tập 9 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của 8 thí sinh team Lệ Quyên sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 4/5 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mr-dam-le-quyen-het-loi-khen-ngoi-hoc-tro-ngoc-son-song-ca-qua-ngot-n-118176.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao