Mr Đàm nói về tin đồn đám cưới với Dương Triệu Vũ: 'Chỉ là tiệc thôi, đừng đa nghi quá'

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng khán giả đang quá đa nghi về tấm thiệp mời dự tiệc của anh và Dương Triệu Vũ.

Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ chuẩn bị làm lễ kết hôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ việc một tấm thiệp mời có tựa đề "Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng" được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Phải chăng sau 14 năm và 9 tháng bên nhau, cặp sao nam đình đám đã chuẩn bị về chung một nhà?
 


Tấm thiệp mời gây sốt dư luận của Mr Đàm.
 

Qua hình ảnh có thể thấy, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ cùng diện vest bảnh bao với cử chỉ thân mật, tình tứ. Tên của hai người được lồng vào hình trái tim – biểu tượng của tình yêu.

Theo một số nguồn tin, hiện Mr. Đàm đã gửi thư mời đến rất nhiều anh em nghệ sĩ. Trong số đó, nữ ca sĩ Hồng Ngọc là người đầu tiên khoe tấm thiệp trên mạng xã hội, song chỉ lấp lửng về một điều đặc biệt mà đàn anh sẽ làm cùng Dương Triệu Vũ. 

"Anh dành cho bé sự đặc biệt về mọi thứ. Anh luôn nhớ đến bé. Anh nói bé là người đầu tiên anh viết trên thiệp mời, mãi mãi và luôn luôn là như thế", nữ ca sĩ kể.
 


Hồng Ngọc úp mở về điều đặc biệt mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm.
 

Trong khi chia sẻ của Hồng Ngọc vẫn còn khiến dư luận mông lung, nam ca sĩ Vũ Hà tiếp tục lên tiếng về tấm thiệp mời đang gây sốt của giọng ca Biển tình. Mặc dù thân nhau hơn 20 năm, luôn thấu hiểu từng ngóc ngách của nhau song riêng lần này, họ Vũ cũng không hiểu người bạn "nối khố" của mình muốn làm gì.

"Hơn 20 năm tao chơi với mày, đây là lần đầu tiên tao khó hiểu mày nhất. Mày đang làm cái gì, mày đang muốn làm gì vậy Đàm Vĩnh Hưng?", Vũ Hà than thở.
 


Nhận được thiệp mời song Vũ Hà vẫn không hiểu Đàm Vĩnh Hưng muốn làm cái gì.


Nội dung trong tấm thiệp mời của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ được Vũ Hà hé lộ.
 

Bên trong thiệp mời, Đàm Vĩnh Hưng viết rõ: "Thân mời Vũ Hà đến chung vui cùng với Hưng và Vũ trong một dạ tiệc kỷ niệm 15 năm của chúng tôi".

Tuy nhiên, giọng ca Say tình cũng nhấn mạnh đây chỉ là một dạ tiệc, không có gì để đa nghi một cách thái quá. "Mời dự tiệc thôi mà, làm gì mà đa nghi quá vậy trời", Mr Đàm trả lời thắc mắc của Vũ Hà. 
 


Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tấm thiệp mời đang gây sốc.
 

Khi 2Sao liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng để xác nhận thêm thông tin, điện thoại của nam ca sĩ đổ chuông song không có ai nhấc máy.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vướng nghi vấn tình cảm từ lâu. Cho tới đầu năm 2017, Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ giữa mình và đàn anh là tình yêu. Đến giữa tháng 4 vừa qua, Mr Đàm cũng khoe chiếc nhẫn kim cương mà đàn em tặng, làm dấy lên tin đồn về một màn cầu hôn mùi mẫn. 
 


Đàm Vĩnh Hưng khoe nhẫn kim cương Dương Triệu Vũ tặng hồi giữa tháng tư.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mr-dam-noi-ve-tin-don-dam-cuoi-voi-duong-trieu-vu-chi-la-tiec-thoi-dung-da-nghi-qua-n-118997.html

vũ hà Hồng Ngọc Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất