Mr. Đàm, Quang Lê phấn khích khi thấy chàng trai hát bolero bằng tiếng Khmer

Phần trình diễn bolero của chàng trai bằng tiếng Khmer đã khiến cho cả 4 HLV phải bấm nút chọn ngay lập tức.



Tối 23/3, tập 3 "Thần tượng Bolero" mùa 2 đã lên sóng truyền hình VTV3.

Thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 3 là chàng trai Triều Quân đến từ Bình Thuận hiện đang là thầy giáo dạy nhạc và Aerobic cho các em nhỏ. Nam thí sinh mang đến ca khúc "Vó ngựa trên đồi cỏ non". Triều Quân ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả và chinh phục cả 4 vị HLV.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên liền tuyên bố: "Em về đội của chị, em sẽ là con át chủ bài miền Nam". HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn điềm tĩnh, anh ngồi yên không "nhảy nhót" như 3 HLV còn lại là muốn gây chú ý với Triều Quân và thể hiện sự khao khát khi nói "Anh cần em". Tuy nhiên, đến lúc này, HLV Quang Lê lại khuyên Triều Quân nên về với đội của Lệ Quyên và hứa sẽ tặng một món quà đặc biệt. Đàm Vĩnh Hưng liền "mắng yêu" Quang Lê là "người trở mặt rất giỏi". Tuy nhiên, sau những lời khen có cánh, Triều Quân đã quyết định về với đội của Lệ Quyên trong sự tiếc nuối của Đàm Vĩnh Hưng.

Mở màn chương trình là thí sinh Đỗ Đình Toàn, 19 tuổi đến từ Đã Nẵng. Anh mang đến ca khúc "Xin làm người xa lạ" và đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên. Đình Toàn đã về với thần tượng từ nhỏ là Ngọc Sơn.

Tiếp đến là thí sinh Trấn Quốc (Nguyễn Văn Quốc), đến từ Hà Tĩnh. Chàng trai mang đến không gian đậm chất Bolero khi thể hiện ca khúc "Túy ca". Văn Quốc đã chinh phục được HLV Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê. Tuy nhiên, nam thí sinh đã quyết định về team của Đàm Vĩnh Hưng.

Sân khấu Thần tượng Bolero sôi động và bùng nổ với màn trình diễn "Có nhớ đêm nào" của nữ thí sinh Trương Thanh Diễm. Cô gái có phong cách tự tin, khả năng làm chủ sân khấu cùng chất giọng lạ tai đã chinh phục được HLV Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn. Kết quả, Thanh Diễm đã về với đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Tiếp theo là nam thí sinh Lưu Văn Dũng, 38 tuổi là giáo viên dạy nhạc Trung học. Anh thể hiện ca khúc "Đoạn tái bút". Với kinh nghiệm của người từng trải cùng những nốt lên cao, luyến láy trong và cảm xúc đã chinh phục hoàn toàn được 4 HLV. Ngọc Sơn còn song ca vài câu cùng Văn Dũng. Thầy giáo đã quyết định về với đội của HLV Quang Lê

Sân khấu chào đón sự xuất hiện của một "bông hồng" xinh đẹp Đặng Hồng Nhung, 27 tuổi đến từ Vĩnh Phúc. Cô thể hiện ca khúc "Phận tơ tằm" và đã chinh phục được HLV Lệ Quyên và Quang Lê. Hồng Nhung đã chọn về đội của Quang Lê.

Một giọng ca đặc biệt tại sân khấu "Thần tượng Bolero" là thí sinh Thạch Phay, 24 tuổi, người dân tộc Khmer, đến từ Sóc Trăng. Anh thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" bằng tiếng Khmer đã khiến cả trường quay phải "nổi da gà" và chinh phục được 4 HLV trên ghế nóng. Nam thí sinh đã quyết định về team Ngọc Sơn trong sự hụt hẫng của 3 HLV còn lại.

Tập 4 vòng Tinh hoa "Thần tượng Bolero" mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Thần Tượng Bolero Quang Lê Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất