Khán giả kêu gọi Mr. Siro trở thành ca sĩ sau màn giảm 17 kg ngoạn mục

Đây là lần đầu tiên Mr. Siro tung clip cover kể từ sau khi giảm cân.

Mr. Siro được đông đảo khán giả biết đến với nhiều ca khúc hit như: Em (2008), Lắng nghe nước mắt (2012), Bức tranh từ nước mắt (2013), Không cần thêm một ai nữa (2014), Dưới những cơn mưa (2015), Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Gương mặt lạ lẫm (2016),…

Đến năm 2017, cái tên Mr. Siro “gây sốt” đặc biệt bởi sự xuất hiện của hai ca khúc đình đám ngay sau khi ra mắt là Em gái mưa (Hương Tràm) và Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh) và mới đây nhất là Chạm đáy nỗi đau của Erik.


Mr. Siro xuất hiện với bản cover sau khi giảm 17 kg


Hồi đầu năm 2018, nam nhạc sĩ/ ca sĩ cũng đã từng cover ca khúc này

Mới đây, chủ nhân của loạt hit Vpop đình đám này đã tung bản piano cover ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy (Trà My Idol) trên Facebook cá nhân. Chỉ sau vài giờ lên sóng đoạn cover này đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Đặc biệt đây còn là lần đầu tiên anh thực hiện clip cover kể từ sau khi giảm thành công 17 kg.


Mr. Siro với hình ảnh tròn trịa quen thuộc


Lột xác sau khi giảm 17 kg, khán giả kêu gọi anh trở thành ca sĩ

Màn giảm cân ngoạn mục này gây bất ngờ với khán giả, Mr Siro của hiện tại trẻ trung và gọn gàng hơn rất nhiều. Không ít cư dân mạng để lại bình luận "đòi" Mr. Siro hãy trở thành ca sĩ đi vì đã lột xác thành công.

Sau Ngắm hoa lệ rơi của Châu Khải Phong, Đừng ai nhắc về anh ấy của Trà My Idol cũng có cuộc bứt phá mạnh mẽ trở lại đường đua Vpop sau nhiều tháng phát hành. Mặc dù phát hành từ tháng 7/2017 nhưng phải đến tận đầu năm 2018 ca khúc này mới trở nên phổ biến trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Đừng ai nhắc về anh ấy là một trong những dự án âm nhạc được Trà My Idol đầu tư chỉn chu cho lần trả lại showbiz sau khoảng thời gian “ở ẩn” để chăm lo cho gia đình nhỏ. Mr. Siro – người chắp bút cho ca khúc này chia sẻ, Trà My Idol đã yêu cầu anh sáng tác ca khúc này vào thời điểm 2016 nhưng đến tháng 7/2017 mới chịu ra mắt. Sự cầu toàn trong âm nhạc cũng như muốn thể hiện trọn vẹn ca khúc này đã khiến cô nàng không ngại trau chuốt bản thân và cảm xúc thể hiện ca khúc.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


mr siro cover

Tin tức mới nhất