MTV band: "Nhóm vẫn chưa nhận được gạch đá từ fan của Sơn Tùng MTP"

Nhóm MTV vừa cho ra mắt mv "Đừng nhìn bề ngoài" với ca từ được cho là đá đểu Sơn Tùng.

Chiều qua, 15/11, MTV Band đã có buổi họp báo công bố sự ra đời của MTV Band Production và sản phẩm mới - MV "Đừng nhìn bề ngoài". Buổi họp báo với sự có mặt của một số bạn bè đồng nghiệp: Rapper Đinh Tiến Đạt, ca sĩ Ngọc Linh, ca sĩ Đức Tuấn... Những người anh chị thân thiết trong nghề của MTV Band như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Phan Đinh Tùng... tuy không tham dự nhưng cũng gửi hoa và những lời chúc mừng đến cho sự trở lại ấn tượng của nhóm.

Nhóm MTV mặc trang phục như trong mv theo mốt những năm 1960.

Nhóm bên cạnh hoa chúc mừng của Mr.Đàm.

Cả nhóm tạo dáng khó đỡ khi chụp cùng người bạn thân thiết - Tiến Đạt.

Ca sĩ Ngọc Linh hiếm hoi tham gia các sự kiện của showbiz. Cô là bạn thân của nhóm nên phá lệ để đến

chung vui cùng. Đức Tuấn cũng có mặt chúc mừng đàn anh.

Vẫn xoay quanh các thông tin về MV cùng sự trào phúng của ca từ, khi được hỏi có phải MTV muốn "đá đểu" Sơn Tùng và có sợ bị fans của các nhân vật được nhắc đến "ném đá" hay không, MTV Band có e ngại bị "mang tiếng" dùng sự nổi tiếng, ảnh hưởng của các nhân vật ấy để "đánh bóng"? MTV Band thẳng thắn chia sẻ: "Nếu mình thấy sai mà mình không lên tiếng, chấp nhận "sống chung" thì nghĩa là mình đồng tình với chúng. MTV Band đã trải qua chặng đường gần 20 năm hoạt động và không chỉ Đừng nhìn bề ngoài mà MTV mới phản ánh hiện thực xã hội, showbiz bằng âm nhạc. Vì thế, đánh bóng tên tuổi hay làm scandal đều không phải mục đích của Đừng nhìn bề ngoài và sự tồn tại của MTV trong lòng khán giả ngần ấy năm chứng minh được điều đó!"

Nhóm chia sẻ cũng đã chuẩn bị tinh thần nhận gạch đá từ "bầu trời", tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa thấy.

Clip MTV band bộc bạch về ca từ của bài hát "Đừng nhìn bề ngoài"

Tuy nhiên, Anh Tuấn cũng chia sẻ: "Sau Đừng nhìn bề ngoài, MTV sẽ trở lại với các ca khúc tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng hơn và những bài hát về niềm yêu thương dành cho cuộc sống, con người"

Đến nay, chỉ chưa đầy 24 tiếng chính thức phát hành trên kênh youtube, MV Đừng nhìn bề ngoài đã nhận được hơn 10 ngàn lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực dành cho sự mới lạ, phá cách trong phong cách cũng như hiện thực mà ca khúc "phê phán".

Trong buổi họp báo, nhóm cũng đã thể hiện "Đừng nhìn bề ngoài" và 2 ca khúc cũ đình đám một thời

"Sóng tình" "Thiên đường tìm đâu"

Ca khúc Thiên đường tìm đâu

Ca khúc Sóng tình

Sau MV Đừng nhìn bề ngoài phiên bản Bolero này, ngày 20/11, nhóm sẽ tiếp tục thưc hiện MV Đừng nhìn bề ngoài phiên bản EDM. Thời gian này, MTV Band cũng là nhóm thí sinh tham dự cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất. Đến với cuộc thi, dù là các thành viên "dừ" nhất nhưng MTV Band đều rất hào hứng bởi môi trường này sẽ giúp nhóm có thêm sự cọ xát, giao lưu âm nhạc cũng như tìm hiểu thêm về "chất" nhạc mà các bạn trẻ tài năng mang đến. Với 4 HLV kỳ cựu Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Sol, Nguyễn Hải Phong, nhóm cũng cho rằng đây là cơ hội để làm việc và củng cố hơn nữa về mặt chuyên môn.

Tin, clip: Thanh Hòa


sky MTV band Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất