MTV sung sức cho ngày tái hợp

(2Sao) - Chỉ còn 2 ngày, liveshow Dấu Ấn của nhóm MTV sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Đây là liveshow mang ý nghĩa đúc kết con đường âm nhạc của MTV trong 15 năm qua, đồng thời định hướng cho chặng đường tiếp theo của nhóm, chính vì vậy mà cả 3 thành viên hiện đang dốc sức tập luyện để có một liveshow thật trọn vẹn và thành công.

Dù đã tập luyện nhiều lần trước đó, nhưng hôm qua, nhóm lại tiếp tục có 1 ngày tập luyện thật vất vả khi phải di chuyển liên tục qua nhiều địa điểm tập luyện khác nhau.




Từ 10h sáng, nhóm MTV đã có mặt tại một phòng trà để tập luyện cùng với ban nhạc. So với vẻ bụi bặm, hầm hố trước đây, phong cách của MTV hiện nay có phần chững chạc hơn bởi cả 3 hiện đều đã là những ông bố, những người đàn ông của gia đình.

Dẫu vậy, khi thể hiện lại những ca khúc hit một thời của mình, các thành viên MTV vẫn rất máu lửa. Lê Minh vẫn là thể hiện được bản lĩnh của một trưởng nhóm, Anh Tuấn trầm tính, điềm đạm và “em út” Thiên Vương vẫn là thành viên tinh nghịch nhất. Trong liveshow Dấu Ấn, MTV sẽ biểu diễn 14 tiết mục với 16 ca khúc, trong đó có 2 tiết mục mashup.




Những ca khúc đình đám của nhóm như: Áo xanh, Thiên đường tìm đâu, Nhạt phai, Như là tình yêu, Sóng tình, Trống cơm….cũng sẽ được nhóm thể hiện trong liveshow. Buổi tập thiếu vắng khách mời Cẩm Ly. Trước đó, tại buổi họp báo của nhóm, nữ ca sĩ cũng không có mặt. Chính vì vậy mà tiết mục song ca của chị và nhóm MTV đến nay vẫn là tiết mục bí mật, gây tò mò không chỉ với các fan mà cả báo giới.

Sau khi tập với ban nhạc đến 3h chiều, nhóm lại tiếp tục di chuyển sang Nhà văn hóa Q.10 để tập vũ đạo cùng với vũ đoàn OH. Trong liveshow, nhóm OH sẽ tham gia biểu diễn cùng MTV trong 3 tiết mục: Mashup Chuyện nhỏ - Yêu đời, ca khúc Sóng Tình và Rock Sài Gòn.




Đến 6h chiều, nhóm tiếp tục di chuyển về Q.1 để tập luyện cho tiết mục “Anh ngoan rồi vợ ơi” cùng với Biên đạo múa Huỳnh Mến và 2 thành viên của nhóm BB & BG là: Quỳnh Trân và Tiến Công. Đây là ca khúc do chính thành viên Anh Tuấn sáng tác từ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân khi anh chứng kiến sự vất vả của vợ.

Ca khúc kêu gọi sự quan tâm, chia sẻ và yêu thương của những ông chồng dành cho người phụ nữ của mình. Tiết mục được dàn dựng thành một hoàn cảnh vui nhộn, với 3 gia đình, mỗi gia đình có một hoàn cảnh khác nhau.




Gia đình Thiên Vương – Huỳnh Mến thì ông chồng bỏ bê con cái, mặc cho vợ loay hoay với việc nhà. Gia đình Lê Minh – Quỳnh Trân thì ông chồng chỉ mải mê công việc và suốt ngày đọc báo, chẳng đoáy hoày đến vợ. Do diễn viên Puka – người vào vai vợ của Anh Tuấn vắng mặt nên tại buổi tập, anh đành lẻ loi một mình.

Các thành viên Huỳnh Mến, Quỳnh Trân, Tiến Công và Puka là ekip đã từng cộng tác với MTV trong MV Anh ngoan rồi vợ ơi mà nhóm đã từng ra mắt hồi đầu năm. So với MV, tiết mục được dàn dựng khác hơn để phù hợp với sân khấu ca nhạc. Do đã từng cộng tác với nhau nên các thành viên khá thân thiết và vui nhộn. Đặc biệt, “ông bố trẻ” Thiên Vương được “4 đứa con” yêu mến và xúm xít suốt buổi tập 









Liveshow Dấu Ấn – MTV sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 6/6/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV - Huế thuộc Đài Truyền hình VN, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao